x close

ตำรวจ 191 รวบโจ๋แสบวัย 18 ตั้งแก๊งลักรถหลังพ้นคุก 3 วัน


ตำรวจ 191 รวบโจ๋แสบวัย 18 ตั้งแก๊งลักรถหลังพ้นคุก 3 วัน
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            ตำรวจ 191 รวบโจ๋แสบวัย 18 ปี ตั้งแก๊งขโมยรถจักรยานยนต์ ก่อนส่งพรรคพวกออกตระเวนชิงทรัพย์ เผยเพิ่งพ้นคุกคดีเสพยาเสพมาติดได้ 3 วัน แต่กลับมาลงมือก่อเหตุชิงทรัพย์อีก

            เมื่อวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา พล.ต.ต.ชัยวัฒน์ ฉันทวรลักษณ์ ผู้บังคับการสายตรวจปฏิบัติการพิเศษ เผยการจับกุม นายสรยุทธ์ คล้ายแป้น อายุ 18 ปี และนายอั้ม (นามสมมติ) เนื่องจากก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 2 มกราคม นายสรยุทธ์ได้ร่วมกับพวกที่ถูกจับกุมไปแล้วก่อนหน้านี้ชิงทรัพย์สุภาพสตรี บริเวณสถานีรถไฟฟ้ารัชดา โดยใช้รถจักรยานยนต์ที่ทำการขโมยมานำมาก่อเหตุ

            โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่า นายสรยุทธ์ ที่เป็นหัวหน้าแก๊ง และนายอั้ม ซึ่งเป็นเยาวชน จึงได้ทำการวางแผนล่อซื้อรถจักรยานยนต์ที่นายสรยุทธ์กับพวกขโมยมา โดยทำการนัดส่งมอบภายในซอยสันนิบาตเทศกาล แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร จนกระทั่งสามารถจับกุมนายสรยุทธ์ และนายอั้ม ได้สำเร็จ

            ทั้งนี้ นายสรยุทธ์ รับสารภาพว่า ตนก่อเหตุมานับครั้งไม่ถ้วน ตั้งแต่ยังเป็นเยาวชน โดยล่าสุดถูกจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติด ถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 45 วัน และเพิ่งออกมาจากเรือนจำได้เพียง 3 วัน ก่อนมาตั้งแก๊งตระเวนลักรถจักรยานยนต์ เพื่อให้เพื่อนร่วมแก๊งนำไปก่อเหตุชิงทรัพย์ โดยนำเงินที่ได้มาแบ่งกัน และนำไปเที่ยวเตร่ โดยจะตระเวนก่อเหตุในพื้นที่ สน.สุทธิสาร พหลโยธิน โชคชัย ลาดพร้าว และโคกคราม เน้นเหยื่อที่เป็นผู้หญิง

            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งเพิ่มเติมว่า สำหรับผู้เสียหายที่เคยถูกคนร้ายก่อเหตุในลักษณะนี้ สามารถมาชี้ตัวผู้ต้องหาได้ที่กองกำกับการสายตรวจ 191 ถนนวิภาวดี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจ 191 รวบโจ๋แสบวัย 18 ตั้งแก๊งลักรถหลังพ้นคุก 3 วัน โพสต์เมื่อ 15 มกราคม 2556 เวลา 09:24:20
TOP