x close

ชาวสุรินทร์ชักกระตุกขณะนั่งผิงไฟ เชื่อผีปอบเข้าสิง


ชาวสุรินทร์ชักกระตุกขณะนั่งผิงไฟ เชื่อผีปอบเข้าสิง

ชาวสุรินทร์ชักกระตุกขณะนั่งผิงไฟ เชื่อผีปอบเข้าสิง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ฮือฮา! ชาวบ้าน อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ มีอาการชักกระตุกขณะนั่งผิงไฟหลายคน เชื่อผีปอบอาละวาด ทั้งหมู่บ้านเตรียมประกอบพิธีขับไล่

            เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2556 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่า ขณะที่ชาวบ้านกำลังนั่งผิงไฟคลายหนาวอยู่นั้น เกิดเหตุมีชาย 2 รายเกิดอาการชักกระตุก ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่าเป็นผีปอบเข้าสิง จึงช่วยกันหามส่งหมอไสยศาสตร์ เพื่อช่วยไล่ผีปอบออกจากร่าง ที่บ้านแก ต.หนองขวาว อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ซึ่งขณะนี้กำลังเป็นที่ฮือฮาในหมู่ชาวบ้านอย่างยิ่ง

            ทางด้าน นางเตือ เพ็งเพราะ เล่าว่า หลานชายของตนอายุเพียง 25 ปี ผิงไฟอยู่ดี ๆ ก็มีอาการช็อก ชักเกร็ง น้ำลายฟูมปาก จึงพาไปหาหมอ ซึ่งหมอก็บอกเพียงว่าเป็นไข้ จึงพากลับมาบ้าน แต่พอตกกลางคืน หลานร้องละเมอ ไม่ยอมนอน จึงต้องพึ่งไสยศาสตร์ โดยร่างทรงบอกว่ามีผีตายโหงหรือผีปอบเข้าร่าง จึงทำพิธีให้ ปรากฏว่าเมื่อกลับบ้านอาการก็หายเป็นปกติ

            ขณะที่ชาวบ้านอีกราย เล่าว่า ขณะที่กำลังผิงไฟอยู่กับเพื่อนบ้าน จู่ ๆ นายอำนวย ชาวบ้านอีกรายก็มีอาการชักกระตุก น้ำลายฟูมปากเช่นกัน ทำให้ชาวบ้านต่างวิพากษ์วิจารณ์กันว่า ผีปอบกำลังอาละวาดในช่วงหน้าหนาวแล้ว และคาดว่าในหมู่บ้านอาจจะมีการประกอบพิธีไล่ผีปอบด้วยเช่นกัน







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวสุรินทร์ชักกระตุกขณะนั่งผิงไฟ เชื่อผีปอบเข้าสิง โพสต์เมื่อ 18 มกราคม 2556 เวลา 09:52:07 2,315 อ่าน
TOP