x close

รถเสยท้ายสิบล้อ! สุชาติ ทนินซ้อน ผู้พิพากษาศาลพัทยาเสียชีวิต

 
นายสุชาติ ทนินซ้อน

นายสุชาติ ทนินซ้อน (คนขวามือ)

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ศูนย์ไกล่เกลี่ยฯ-ศาลจังหวัดมีนบุรี

          สุชาติ ทนินซ้อน ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดพัทยา ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์บนสะพานพระนั่งเกล้าเสียชีวิต ส่วนเพื่อนคนขับได้รับบาดเจ็บ

          เมื่อวันที่ 19 มกราคม เวลา 03.30 น. ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายรถบรรทุกบนสะพานพระนั่งเกล้า ถนนรัตนาธิเบศร์ ขาออก มุ่งหน้าอำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี และมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถจึงรุดไปตรวจสอบ พบ รถเก๋งโตโยต้า คัมรี่สีบรอนซ์-เงิน ทะเบียน ญญ 9396 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพฝากระโปรงด้านหน้าพังยุบจนถึงห้องเครื่องยนต์ กระจกแตก และมีเศษดินโคลนกระเด็นไปทั่วรถ ส่วนรถคู่กรณีไม่ปรากฏ แต่คาดว่าน่าจะเป็นรถบรรทุก 10 ล้อขนดิน และขับหลบหนีไปแล้ว

          จากการตรวจสอบภายในรถ พบ นายสุชาติ ทนินซ้อน อายุ 55 ปี ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดพัทยา อยู่บ้านเลขที่ 7 ซอยสุโขทัย 9 แขวงสวนจิตรลดา เขตดุสิต กทม. เสียชีวิตตรงเบาะนั่งด้านหน้าคู่คนขับคาถุงลมนิรภัย ในสภาพที่มีบาดแผลที่หน้าผากและศีรษะ จากการถูกของแข็งกระแทกอย่างแรง

          ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ยังพบ นายไกรสร สิงหราชวราพันธ์ อายุ 54 ปี ผู้อำนวยการสำนักงานวางทรัพย์กลาง (สำนักงานวิชาการและวางทรัพย์) กรมบังคับคดี กระทรวงยุติธรรม ยืนรอให้การกับตำรวจอยู่ โดยระบุว่า เป็นผู้ขับรถคันดังกล่าว และขอตัวไปรักษาอาการบาดเจ็บที่หน้าอกที่โรงพยาบาลก่อน เมื่ออาการดีขึ้นจะเข้ามาให้ปากคำกับตำรวจเอง ทางเจ้าหน้าที่จึงให้นายไกรสรไปโรงพยาบาล และยังไม่ตั้งข้อหาใด ๆ แก่นายไกรสร เพราะต้องรอสอบปากคำก่อน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถเสยท้ายสิบล้อ! สุชาติ ทนินซ้อน ผู้พิพากษาศาลพัทยาเสียชีวิต โพสต์เมื่อ 21 มกราคม 2556 เวลา 13:26:34 3,949 อ่าน
TOP