x close

สลด สิบล้อเร่งเครื่องจะฝ่าไฟแดง ขยี้พยาบาลสมองเละคาสี่แยก



ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สลดใจ นางพยาบาลถูกรถสิบล้อเร่งเครื่องฝ่าไฟแดง ทับสมองกระจายคาสี่แยกหลังสวน จ.ชุมพร ด้านเจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัดคนร้ายมาดำเนินคดี

          เมื่อเวลา 10.30 น. ของวันนี้ (22 มกราคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งอุบัติเหตุที่สี่แยกเพนียด เขตเทศบาลเมืองหลังสวน ถนนเขาเงิน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัย สมาคมพุทธประทีปหลังสวน พบศพ น.ส.ศศิวิมล นันทสุคนธ์ อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่งานเวชศาสตร์ครอบครัว (พยาบาล) โรงพยาบาลหลังสวน บ้านอยู่ใน ต.คลองคุด อ.เมือง จ.สตูล สภาพศีรษะซึ่งสวมหมวกกันน็อคถูกล้อรถสิบล้อทับจนแบนมันสมองกระจายเกลื่อนพื้น ใกล้ศพพบรอยครูด ห่างออกไป 100 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม สีแดง ทะเบียน กบจ 235 สตูล ที่ยังเปิดไฟเลี้ยวขวาคาอยู่ในสภาพล้มพังยับเยินอยู่ใต้รถบรรทุกสิบล้อมิตซูบิซิ สีขาว ทะเบียน 85- 1961 นครปฐม ของ หจก.ปรีดาภาคใต้ขนส่ง ส่วนคนขับรถสิบล้อหนีไป

          จากสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เหตุเกิดขณะที่ น.ส.ศศิวิมล กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์จะไปทำงานที่โรงพยาบาลหลังสวน ซึ่งอยู่ห่างจุดเกิดเหตุราว 5 กม. เมื่อถึงสี่แยกเพนียด เป็นจังหวะไฟจราจร กำลังเปลี่ยนจากไฟเขียวเป็นไฟเหลือง น.ส.ศศิวิมล จึงหยุดรถที่เส้นจราจร  แต่รถบรรทุกสิบล้อที่อยู่ด้านหลังตั้งใจจะเร่งเครื่อง จึงชนจักรยานยนต์ของ น.ส.ศศิวิมล ที่จอดรอสัญญาณไฟ ทับศีรษะเต็มแรง พร้อมลากรถจักรยานยนต์ไปอีก 100 เมตร ก่อนที่คนขับรถสิบล้อจะรีบหลบหนีไปในทันที

          สำหรับ น.ส.ศศิวิมล ทราบว่า เธอเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมงานและประชาชนที่มาใช้บริการ เป็นคนตรงไปตรงมาและเคารพระเบียบกฎหมายอย่างเคร่งครัด การจากไปเพราะเคารพกฎจราจรอย่างเคร่งครัดนี้ ทำให้เพื่อนร่วมงานในโรงพยาบาลหลังสวนที่ทราบข่าวต่างเศร้าเสียใจ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมคนขับรถมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด สิบล้อเร่งเครื่องจะฝ่าไฟแดง ขยี้พยาบาลสมองเละคาสี่แยก โพสต์เมื่อ 22 มกราคม 2556 เวลา 17:43:54 1,241 อ่าน
TOP