x close

รวบ 2 นศ. ตระเวนปล้นร้านเซเว่นฯ จ.เชียงใหม่ กว่า 7 ครั้ง

แก๊งทำทองปลอม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
         รวบ 2 นักศึกษาสถาบันดังในจังวัดเชียงใหม่ ปล้นร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ไม่ต่ำกว่า 7 ครั้ง โดยนำเงินที่ได้ไปเที่ยวเตร่สถานบันเทิง และเลี้ยงผู้หญิง
 
         เมื่อเวลา 14.00 น. ของวานนี้ (23 มกราคม) พล.ต.ต.ปชา รัตนพันธ์ รอง ผบช.ภ.5 พร้อมชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ แถลงข่าวผลการจับกุมตัวผู้ต้องหา 2 คน คือ นายพูลทรัพย์ ชัยมงคล อายุ 19 ปี และนายมนัส หรืออึ่ง ดูลย์ อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 สถาบันมีชื่อแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมของกลางอาวุธมีดแบบซามูไร 1 เล่ม ปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด 9 มิลลิเมตร 1 กระบอก บุหรี่  เสื้อผ้า หมวกกันน็อก รถจักรยานยนต์ 2 คัน เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้อาวุธและยานพาหนะ
 
         พล.ต.ต.ปชา กล่าวว่า เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกชิงทรัพย์ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาหน้ามหาวิทยาลัยพายัพ หมู่ 4 ตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเมืองเชียงใหม่ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบและพบว่าพฤติกรรมของคนร้ายมีลักษณะคล้ายกับเหตุการณ์ปล้นร้านสะดวกซื้อในพื้นที่รอบตัวเมืองเชียงใหม่รวม 7 ครั้งก่อนหน้านี้
 
         โดยก่อนเกิดเหตุมักจะมีคนรูปร่างอ้วนเข้าไปดูลาดเลาในร้าน เมื่อคนอ้วนเดินออกไปก็จะมีคนรูปร่างผอม สวมชุดไอ้โม่งควงปืนเข้ามาจี้ชิงทรัพย์พนักงานทุกครั้ง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงออกติดตามพฤติกรรมจนสามารถจับกุมนายพูลทรัพย์ได้ ก่อนขยายผลจับกุมนายมนัสในเวลาต่อมา ซึ่งทั้งคู่รับสารภาพว่า ร่วมกันก่อเหตุรวม 7 ครั้ง เพื่อนำเงินที่ได้ไปเที่ยวเตร่สถานบันเทิง และเลี้ยงผู้หญิง
 
         พล.ต.ต.ปชา ยังกล่าวอีกว่า ผู้ต้องหาได้เลือกปล้นร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทั้ง 7 ร้าน โดยใช้ทั้งมีดและอาวุธปืนบุกเข้าจี้พนักงานได้เงินสดเฉลี่ย 5,000-14,000 บาท พร้อมบุหรี่ครั้งละ 4-5 ซอง โดยจะลงมือก่อเหตุเดือนละ 1 ครั้ง เพื่อป้องกันการติดตามจับกุมของตำรวจ
 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 2 นศ. ตระเวนปล้นร้านเซเว่นฯ จ.เชียงใหม่ กว่า 7 ครั้ง โพสต์เมื่อ 24 มกราคม 2556 เวลา 10:05:40
TOP