x close

รถกระบะไหลทับคนเข็นผักตลาดสี่มุมเมือง ดับอนาถคารั้ว

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เกิดอุบัติเหตุรถกระบะไหลทับ และเบียดร่างคนเข็นผักตลาดสี่มุมเมืองดับอนาถคารั้ว ด้านเจ้าหน้าที่ยังไม่ฟันธง ต้องรอตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ก่อน
 

          เมื่อเวลา 05.45 น. ของวานนนี้ (27 มกราคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์ไหลทับคนเสียชีวิต ภายในลานจอดรถโซน 9 ตลาดสี่มุมเมือง ถนนพหลโยธินขาออก ต.คูคต จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนอยู่ด้านหลังรถยนต์ ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีขาว หมายเลขทะเบียน ฒธ-7495 กทม. ทราบชื่อต่อมา คือ นายชอ้อน กลองใหญ่กลาง อายุ 57 ปี สวมเสื้อวินเข็นผักหมายเลข 289 ถูกรถกระบะคันดังกล่าวเบียดร่างติดกับรั้วเหล็กกั้นในลักษณะตะแคงข้าง
 
          จากการสอบสวน น.ส.ธิติรัตน์ กลุชอน อายุ 28 ปี เจ้าของรถกระบะ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้จอดรถไว้บริเวณดังกล่าวโดยไม่ได้ดึงเบรกมือขึ้น เพื่อให้ง่ายต่อการเข็นเคลื่อนย้ายหากมีรถเข้าออก จากนั้นจึงลงไปเดินซื้อสินค้า เมื่อครบตามที่ต้องการ จึงเดินกลับมายังรถเพื่อจะขับกลับที่พัก แต่ก็ต้องตกตะลึงแทบช็อกเมื่อพบว่ารถไหลไปทับร่างผู้เสียตายชีวิต ซึ่งคาดว่าผู้ตายน่าจะนั่งอยู่ท้ายรถ จากนั้นมีคนเข็นรถตนถอยหลังรถจึงไหลไปทับผู้ตาย ซึ่งคาดว่ารถไม่ได้ไหลเองเพราะพื้นที่ไม่ได้ลาดชันแต่อย่างใด
 
          ด้าน พ.ต.ท. กมลรัตน์  พาน้อย สวส.สภ.คูคต เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นสันนิษฐานว่า รถยนต์ได้ไหลหรือมีการเข็นถอยหลังจนไปทับผู้ตายซึ่งนั่งอยู่กับพื้นเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบปากคำพยานแวดล้อมเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป


 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถกระบะไหลทับคนเข็นผักตลาดสี่มุมเมือง ดับอนาถคารั้ว โพสต์เมื่อ 28 มกราคม 2556 เวลา 08:46:49 1,578 อ่าน
TOP