x close

สุขุมพันธุ์ ลงพื้นที่ย่านบางขุนเทียน-พงศพัศ ลุยดินแดง




'สุขุมพันธุ์'ลงพื้นที่ย่านบางขุนเทียน-'พงศพัศ'ลุยดินแดง (ไอเอ็นเอ็น)


          ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ลงพื้นที่หาเสียงย่านบางขุนเทียน พร้อมกับแคะขนมครกในตลาด ขณะที่ พล.ต.อ.พงศพัศ ลงพื้นที่ย่านดินแดง หาเสียงกับพ่อค้าแม่ค้า โชว์หั่นหมูได้ 9 ขีด

          วันนี้ (28 มกราคม) บรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ลงสมัครหมายเลข 16 ในนามของพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ชุมชนการเคหะธนบุรี เขตบางขุนเทียน โดยบรรยากาศในขณะนี้ มีประชาชนต่างให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งต่างมอบดอกไม้เป็นกำลังใจให้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ด้วย ขณะเดียวกัน ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ยังได้ร่วมแคะขนมครกให้กับแม่ค้าที่ขายขนมครก บริเวณตลาดสดการเคหะ ซึ่งสร้างบรรยากาศความเป็นกันเองให้กับพ่อค้าแม่ขาย และประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอยเป็นจำนวนมาก

          ขณะเดียวกัน ยังได้เดินทางไปขอคะแนนเสียงจากเหล่าพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสดมารวย ซึ่งสร้างความ
ดีใจแก่พ่อค้าแม่ค้าในตลาดสดเป็นอย่างมาก โดยต่างเข้ามาขอถ่ายรูป และปรบมือให้กำลังใจ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ด้วยความประทับใจ ก่อนจะเคลื่อนขบวนรถหาเสียงไปโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน และหาเสียงตลอดถนนบางขุนเทียน โดยได้มีการกระจายเสียงขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนตลอดเส้นทางด้วย

          โดยการลงพื้นที่เขตบางขุนเทียนในขณะนี้ ยังมี นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ร่วมลงพื้นที่หาเสียงด้วย ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับประชาชนย่านการเคหะธนบุรี เป็นจำนวนมาก

          ขณะประชาชนชาวบางขุนเทียน โดยเฉพาะผู้สูงอายุหลายร้อยคน เดินทางมาร่วมฟังนโยบายของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในนามของพรรคประชาธิปัตย์ โดยที่ โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน ในขณะนี้เป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนจำนวนมาก ต่างตะโกนเสียง เบอร์ 16 เพื่อเป็นการต้อนรับ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ และมีการชูป้ายข้อความให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งในการลงพื้นที่ประกาศนโยบายในครั้งนี้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ได้ชูนโยบาย ดูแลผู้สูงอายุทั้ง 3 ด้าน คือ ด้านสุขภาพ ดูแลทั้งร่างกายและจิตใจ ด้านความปลอดภัยและด้านสังคม และจะยกระดับโรงพยาบาลผู้สูงอายุทั้ง 68 แห่ง ในกรุงเทพมหานคร พร้อมทั้งจะยกระดับโรงพยาบาลในสังกัดกรุงเทพมหานคร เพื่อให้ผู้สูงอายุสามารถใช้บริการได้อย่างทั่วถึง

          ขณะเดียวกัน ยังได้ประกาศจะสร้างที่พักอาศัยให้กับผู้สูงอายุ เพื่อให้ลูกหลานที่ไม่มีเวลาว่างในการดูแล สามารถนำผู้สูงอายุมาฝากให้ดูแลเป็นการชั่วคราวได้ เพื่อไม่ทำให้ผู้สูงอายุรู้สึกเหงาหรือว้าเหว่

'พงศพัศ' ลงพื้นที่ย่านดินแดงโชว์หั่นหมูได้ 9 ขีด


          พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เบอร์ 9 พรรคเพื่อไทย พร้อมคณะหาเสียง ได้เดินทางลงพื้นที่หาเสียง ที่ตลาดกลางดินแดง เพื่อขอคะแนนเสียงจากพ่อค้าแม่ขาย และประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอย ซึ่งในระหว่างการหาเสียง พล.ต.อ.พงศพัศ ได้หั่นเนื้อหมูโชว์ประชาชนและสื่อมวลชน โดยตั้งใจหั่นหมูชั่งน้ำหนักให้ได้ 9 ขีด ตามคำเรียกร้อง ทำให้บรรยากาศที่ตลาดกลางดินแดง เป็นไปอย่างคึกคัก พ่อค้าแม่ขายต่างมอบดอกไม้ และส่งเสียงเชียร์เป็นระยะ พร้อมขอหอมแก้ม พล.ต.อ.พงศพัศ อีกด้วย

          โดยภายหลังจากนี้ พล.ต.อ.พงศพัศ จะเดินทางไปพบปะพูดคุยกับ กรรมการสภาเคหะชุมชนดินแดง เพื่อรับทราบปัญหาของชุมชนดินแดง พร้อมหารือแนวทางแก้ไข

          ทั้งนี้ ได้ให้สัมภาษณ์ภายหลังการลงพื้นที่หาเสียง ที่ตลาดกลางดินแดง โดยมั่นใจว่า นโยบายในการหาเสียงนั้น ทำได้จริง และอยู่ในกรอบอำนาจของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ส่วนการจัดการบริหารใดที่ไม่ได้อยู่ในขอบเขตอำนาจ ก็จะต้องประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้เกิดการทำงานร่วมกันอย่างไร้รอยต่อ และในการหาเสียงที่ตลาดกลางดินแดง ในวันนี้ ก็จะรับฟังปัญหาประชาชน พร้อมจะยกระดับวิถีชีวิตของชุมชนนี้ให้ดีขึ้น ให้ลดความแออัด อีกทั้ง ลดปัญหายาเสพติด ที่เป็นต้นเหตุของการเกิดอาชญากรรมต่าง ๆ

          ขณะที่ แนวทางในการหาเสียง ที่จะปรับให้มีการแถลงข่าวถึงนโยบายทุก ๆ วันพุธ ไปจนถึงวันเลือกตั้ง เพื่อนำเสนอนโยบายอย่างต่อเนื่อง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุขุมพันธุ์ ลงพื้นที่ย่านบางขุนเทียน-พงศพัศ ลุยดินแดง โพสต์เมื่อ 28 มกราคม 2556 เวลา 13:23:31
TOP