x close

ทึ่ง! ชายเยอรมันเลี้ยงหมาป่า เห่าหอน-ป้อนอาหารปากต่อปาก


 ทึ่ง! ชายเยอรมันเลี้ยงหมาป่า เห่าหอน-ป้อนอาหารปากต่อปาก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอบคุณภาพประกอบจาก rosenheim24.de

          หมาป่านับว่าเป็นสัตว์กินเนื้อที่ดุร้ายชนิดหนึ่ง ที่เชื่อว่า ใครเห็นก็ต้องเกิดอาการหวาดกลัวขึ้นมาทันที แต่สำหรับชายชาวเยอรมันที่เรานำเรื่องราวมาฝากกันวันนี้ หมาป่าเป็นเหมือนเพื่อนตายของเขา เขาสามารถใช้ชีวิตอยู่กับพวกมันได้อย่างกับเป็นหนึ่งในฝูงเลยทีเดียว

          ชายคนนี้ มีชื่อว่า นายเวอร์เนอร์ ฟรอยด์ วัย 79 ปี จากเมืองเมียซซิกของเยอรมนี เขาใช้ชีวิตแต่ละวันคลุกคลีอยู่กับเหล่าหมาป่า โดยไม่เคยถูกพวกมันกัดทำร้ายเลยแม้แต่น้อยตลอด 40 ปีที่ผ่านมา กลับกัน พวกมันกลับหยอกล้อ เล่นกับเขาเหมือนกับเขาเป็นหนึ่งในฝูงของพวกมันเลยล่ะ และที่เป็นอย่างนั้น ก็เพราะเขาเลี้ยงพวกมันมาตั้งแต่เล็ก และเลียนแบบพฤติกรรมของหมาป่าให้มากที่สุด ตั้งแต่การเห่าหอน แทะเนื้อ เลียปาก เพื่อให้พวกมันรู้สึกว่าเขาเป็นพวกเดียวกับมันนั่นเอง

          โดยเฉพาะเวลาที่เขานำซากสัตว์มาให้พวกมันกิน เขาก็ใช้วิธีคาบเนื้อไว้ในปากแล้วป้อนพวกมัน หรือวางซากสัตว์ให้พวกมันแทะกิน แต่เขาจะฝึกพวกมันให้รอเขากินก่อน เพื่อให้เหล่าหมาป่ารู้ว่าเขาเป็นใหญ่กว่า เป็นเจ้านายพวกมัน และนั่นคือเหตุผลที่ฝูงหมาป่าไม่ทำร้ายเขา

          ทั้งนี้ ตลอด 40 ปีที่ผ่านมา หลังจากที่เวอร์เนอร์ก่อตั้งสวนเลี้ยงหมาป่าบนพื้นที่ 25 เอเคอร์ เขาก็เลี้ยงหมาป่ามามากกว่า 70 ตัวแล้ว
          




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทึ่ง! ชายเยอรมันเลี้ยงหมาป่า เห่าหอน-ป้อนอาหารปากต่อปาก โพสต์เมื่อ 28 มกราคม 2556 เวลา 14:02:37 2,301 อ่าน
TOP