x close

ทวดมะกันวัย 93 คว้ามีดแทงภรรยา หลังอยู่ด้วยกันมา 70 ปี


ทวดมะกันวัย 93 คว้ามีดแทงภรรยา หลังอยู่ด้วยกันมา 70 ปี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานว่า ทวดชาวอเมริกันวัย 93 ปี ลงมือฆ่าภรรยาวัย 95 ปีด้วยตัวเอง หลังใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมายาวนานถึง 70 ปี

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองแคนซัสซิตี้ รัฐมิสซูรี ของสหรัฐฯ นายแฮร์รี่ เออร์วิน ทวดวัย 93 ปี ได้ก่อเหตุใช้มีดแทง นางเกรซ เออร์วิน ภรรยาวัย 95 ปีของเขา จนเสียชีวิตภายในห้องนอน จากนั้นได้ใช้มีดเล่มเดียวกันกรีดข้อมือ และแทงเข้าที่หน้าอกของตัวเองหลายแผล

          หลังเกิดเหตุ ลูกสาวของทั้งคู่ได้เข้ามาในห้อง และพบว่า นางเกรซ ได้นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงในสภาพร่างชุมเลือด ส่วนนายแฮร์รี่นั้น กำลังนอนอยู่ โดยในมือถือมีด และมีบาดแผลตามร่างกายเช่นกัน ลูกสาวจึงเรียกรถพยาบาลทันที

          ระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล นายแฮร์รี่ได้รับสารภาพว่า "ใช่ ผมฆ่าเธอ แล้วจากนั้นผมก็ฆ่าตัวตายด้วย ทำไมผมถึงยังมีชีวิตอยู่ได้ล่ะ"

           จากการสอบสวน นายแฮร์รี่เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุเขามีปากเสียงกับภรรยา และภรรยาก็กรี๊ดใส่เขาตลอดทั้งคืน จนเขาทนต่อไปไม่ได้ จึงคว้ามีดแทงเธอเสียชีวิต จากนั้นเขาก็พยายามจะจ้วงมีดแทงเข้าที่หัวใจของตัวเอง แต่มีดคงแทงเข้าไปต่ำเกินไป จึงรอดชีวิตมาได้

           อย่างไรก็ดี นายแฮร์รี่ยังคงรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล และเขาจะถูกนำตัวขึ้นศาลเพื่อดำเนินคดีหลังจากนั้น โดยเบื้องต้นได้ตั้งข้อหาฆาตกรรมให้กับเขาแล้ว

            ทั้งนี้ สำหรับนายแฮร์รี่ และนางเกรซ แต่งงานและใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมานานกว่า 70 ปี และมีลูกด้วยกัน 7 คน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทวดมะกันวัย 93 คว้ามีดแทงภรรยา หลังอยู่ด้วยกันมา 70 ปี โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2556 เวลา 09:45:14 2,051 อ่าน
TOP