x close

ดวงกุด! นักศึกษารถเสียเครื่องดับต่อหน้าคู่อริ ถูกรัว 9 นัด ดับสยอง


นักศึกษารถเสียเครื่องดับต่อหน้าคู่อริ ถูกรัว 9 นัด ดับสยอง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            ดวงกุด! สองนักศึกษา ขี่รถจักรยานยนต์กำลังไปเรียน แต่รถเกิดเสียเครื่องดับต่อหน้าคู่อริ ด้านคนขับเห็นท่าไม่ดีวิ่งหนี ส่วนเพื่อนที่ซ้อนมาวิ่งไม่ทัน ถูกรัว 9 นัด ดับสยอง

            วันนี้ (29 มกราคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมือง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุนักเรียนยิงกัน บริเวณตรงข้ามทางเข้าเมืองเอก และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือดเท่านั้น โดยผู้ที่ได้รับบาดเจ็บมีพลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว แต่แพทย์ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ทัน เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายชัชวาล จินดาประกาย อายุ 18 ปี เป็นนักเรียนของวิทยาลัยเทคโนโลยีปทุมธานี ชั้นปีที่ 2 ช่างไฟฟ้า สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่กลางหลังจำนวน 9 นัด

            ทั้งนี้ จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ขณะที่ตนขับรถจักรยานยนต์เพื่อจะไปโรงเรียน เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. นั้น พอมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุก็ได้ขับผ่านกลุ่มนักเรียนเทคนิคปทุมธานี ที่ยืนรออยู่บริเวณป้ายรถประจำทาง แต่โชคร้าย เมื่อจู่ ๆ รถของตนก็เกิดดับขึ้นมา ทำให้พวกนักเรียนที่ยืนรอรถเมล์อยู่ กรูเข้ามาทำร้ายตนและเพื่อน โดยกลุ่มนักเรียนดังกล่าวมีอาวุธทั้งมีดและปืน พอตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบวิ่งหนี แต่เมื่อหันไปก็พบว่าเพื่อนตนล้มลงแล้ว จากนั้นกลุ่มคู่อริก็เดินมายิงเพื่อนตนซ้ำ ก่อนที่แท็กซี่พลเมืองดีจะขับรถมาจอด พร้อมบีบแตรไล่ กลุ่มคู่อริจึงวิ่งหนีไป ส่วนเพื่อนของตนแท็กซี่อุ้มและนำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมเวช แต่ก็เสียชีวิตในที่สุด

            อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อชันสูตรพลิกศพต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดวงกุด! นักศึกษารถเสียเครื่องดับต่อหน้าคู่อริ ถูกรัว 9 นัด ดับสยอง โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2556 เวลา 15:36:24 1,070 อ่าน
TOP