x close

กนก แนะ ยิ่งลักษณ์ ตามจับ ทักษิณ ทำสื่อนอกหน้าแตก


กนก รัตน์วงศ์สกุล

กนก รัตน์วงศ์สกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page

          กนก ปลอบ ยิ่งลักษณ์ อย่าน้อยใจสื่อนอก บอกเป็นนายกฯ ริบบิ้น พี่ชายสั่งงานตัวจริง แนะ สั่ง ผบ.ตร. ไปตามจับ ทักษิณ ทำสื่อนอกหน้าตาย คนจะได้เลิกดูแคลนว่าไม่มีกึ๋น

          เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ นาย กนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรข่าวในเครือเนชั่น ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว กล่าวถึงกรณีที่ นิวยอร์ก ไทม์ สื่อดังของสหรัฐฯ ระบุว่า ประเทศไทยมีนายกรัฐมนตรี 2 คน คือ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่คอยสั่งงานคณะรัฐมนตรีผ่านสไกป์อยู่เบื้องหลัง ว่า ขอให้นางสาวยิ่งลักษณ์อย่าน้อยใจเลย พร้อมกับเสนอแนะวิธีที่จะทำให้สื่อต่างประเทศหน้าแตก นั่นคือให้นางสาวยิ่งลักษณ์สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม พ.ต.ท.ทักษิณ มารับโทษตามกฎหมาย เช่นเดียวกับคดีกำนันเป๊าะ หากทำได้ นางสาวยิ่งลักษณ์ จะไม่ถูกดูแคลนว่าเป็นนายกฯ ไม่มีกึ๋น และตนจะกดไลค์ให้แน่นอน

สำหรับข้อความทั้งหมด มีดังต่อไปนี้

          "ผมว่าท่านนายกฯ ยิ่งลักษณ์ อย่าไปน้อยใจกับนิวยอร์ก ไทม์ ที่บอกว่าท่านเป็นนายกฯ ริบบิ้น แล้วพี่ชายเป็นนายกฯ ตัวจริงเลยครับ ผมมีวิธีที่จะทำให้นิวยอร์ก ไทม์หน้าแหก และตัวท่านก็จะเป็นเบอร์ 1 จริง ๆ ท่านสั่งให้ ผบ.ตร.ไปจับคุณทักษิณมาติดคุกเลยครับ หรือมอบหมายให้คุณคำรณวิทย์ไปก็ได้ คุณทักษิณไม่ทันรู้ตัวแน่ (นึกว่าคุณคำรณวิทย์จะเอายศมาให้ประดับ) หรือให้แกนนำพรรคเพื่อไทยหลายคนที่มีเบอร์ติดต่อ แกล้งดอดไปหาเพื่อจะขอตำแหน่ง แล้วก็ชี้ตัวให้จับเลย..จับมาเป็นเพื่อนคุยกับกำนันเป๊าะ คนระดับอดีตนายกฯ ทางเรือนจำไม่ปล่อยให้หนูแทะหัวหรอก ถ้าท่านนายกฯ ยิ่งลักษณ์ทำได้ รับรอง..ประชาชนทั่วทุกภาคจะซูฮกท่าน คนที่เคยดูแคลนว่าเป็นนายกฯ โพย ไม่มีกึ๋น จะหุบปากกันหมด ผมคนหนึ่งล่ะ..จะกด Like ท่าน 2 นิ้วโป้งเลย"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กนก แนะ ยิ่งลักษณ์ ตามจับ ทักษิณ ทำสื่อนอกหน้าแตก โพสต์เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 12:03:28 2,395 อ่าน
TOP