x close

สยอง! 2 นักเรียนมะกัน นิ้วขาด หลังเล่นชักเย่อ


2 นักเรียนมะกัน นิ้วขาด หลังเล่นชักเย่อ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สยอง เด็กนักเรียนม.ปลาย ชาวอเมริกัน นิ้วขาด หลังจากเล่นชักเย่อที่โรงเรียน ยังไม่แน่ชัดว่าแพทย์จะสามารถต่อนิ้วกลับคืนได้หรือไม่

          เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า เกิดเหตุเด็กนักเรียนวัยรุ่นชาวอเมริกัน 2 คน นิ้วขาด หลังจากการเล่นชักเย่อที่โรงเรียนมัธยมปลาย เซาท์ เอล มอนท์ ในหมู่บ้าน ซาน กาเบรล นครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ


          โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะที่เด็ก ๆ กำลังเล่นเกมชักเย่อกันในช่วงพักกลางวัน และทันใดนั้นเชือกที่พันอยู่รอบมือของพวกเขาก็บาดเข้าที่นิ้วของนักเรียนชายหญิงคู่หนึ่งจนนิ้วขาด

          จากรายงานระบุว่า นักเรียนทั้งคู่ สูญเสียนิ้วมือ 4 นิ้วในมือขวา และนักเรียนหญิงซึ่งเป็น 1 ในนั้น ยังสูญเสียนิ้วหัวแม่มือจากมือซ้ายของเธออีกด้วย ทว่ายังมีรายงานอีกฉบับหนึ่งที่ระบุว่านักเรียนหญิงคนนี้ สูญเสียนิ้วมือ 3 นิ้วที่มือขวา และอีก 2 นิ้วจากมือซ้าย

          ด้าน มิเกล กราเซีย เจ้าหน้าที่ดับเพลิง เผยว่า เชือกนั้นถูกพันอยู่รอบมือของเด็ก ๆ ในตอนที่มันบาด และตัดนิ้วของพวกเขาไป เพราะพวกเด็ก ๆ ได้เอาเชือกมาพันมือของตัวเองไว้ อย่างไรก็ตาม ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่ามีนักเรียนกี่คนที่เข้ามาร่วมเล่นชักเย่อในครั้งนี้

          ขณะเดียวกัน เอ็ดเวิร์ด ซูนิกา ผู้บริหารโรงเรียนได้ปฏิเสธที่จะเผยชื่อนักเรียน แต่มีรายงานว่า นักเรียนหญิงเป็นสมาชิกอาวุโสของทีมซ็อกเกอร์ ขณะที่นักเรียนชายเป็นนักฟุตบอล 

          หลังเกิดเหตุ นักเรียนทั้งคู่ถูกส่งตัวไปรักษาที่ศูนย์การแพทย์ ยูเอสซี ในลอสแอนเจลิส ซึ่ง โรซ่า แซกกา โฆษกของโรงพยาบาลได้ชี้แจงว่า อาการของทั้งคู่ยังทรงตัว และครอบครัวของพวกเขาก็มาอยู่เคียงข้าง และทางโรงพยาบาลก้ได้เตรียมห้องสำหรับผ่าตัดต่อนิ้วให้ทั้งคู่แล้ว แต่ก็ยังไม่เป็นที่ชัดว่าแพทย์สามารถต่อนิ้วของเด็กชายและเด็กหญิงให้กลับคืนเป็นเหมือนเดิมได้หรือไม่

          หลังจากนี้ทางโรงเรียนจะมีการเปิดเรียนตามปกติในวันอังคารหน้า และนักเรียนจะได้รับการให้คำชี้แนะต่อเรื่องที่เกิดขึ้น และสำหรับอุบัติเหตุในรูปแบบนี้เคยเกิดขึ้นแล้ว เมื่อ ปีค.ศ. 2008 โดยเด็กหญิงในมินนีโซตา ได้เสียนิ้วไป 4 นิ้ว แต่พวกเขาก็สามารถต่อนิ้วคืนให้แก่เธอจนสำเร็จ และใน โคโลราโด ปี ค.ศ. 2007 นักเรียน 2 คน ก็ได้สูญเสียมือของพวกเขาไปจากการเล่นชักเย่อเช่นกัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง! 2 นักเรียนมะกัน นิ้วขาด หลังเล่นชักเย่อ โพสต์เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 14:38:58 1,932 อ่าน
TOP