x close

เผยคลิปพี่เลี้ยงเด็กสุดโหด ตบตีเด็กไม่ยั้งหลังร้องไห้โยเย


เผยคลิปพี่เลี้ยงเด็กสุดโหด ตบตีเด็กไม่ยั้งหลังร้องไห้โยเย

เผยคลิปพี่เลี้ยงเด็กสุดโหด ตบตีเด็กไม่ยั้งหลังร้องไห้โยเย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุรภาพประกอบจาก คุณ Kofi Konudu สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ไลฟ์ลีค ได้เปิดเผยวิดีโอสุดอนาถใจ ของพี่เลี้ยงเด็กชาวรัสเซียรายหนึ่ง ที่ตบตีทารกวัยไม่ถึง 1 ขวบจนร้องไห้ไม่หยุด ขณะที่เธอดูทีวี

          โดยคลิปวิดีโอดังกล่าว บันทึกได้จากกล้องวิดีโอวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่งในเมืองคราสโนยาร์สค์ของรัสเซีย แสดงให้เห็นวิธีการเลี้ยงเด็กของพี่เลี้ยงเด็กวัย 55 ปีรายหนึ่ง ที่ครอบครัวของเด็กจ้างให้มาเลี้ยงลูกให้ แต่ระหว่างที่เธอกำลังเฝ้าบ้าน และเลี้ยงดูทารกนั้น ทารกน้อยก็ร้องไห้โยเยขึ้นมา แต่แทนที่จะใช้วิธีโอ๋อย่างอ่อนโยน เธอกลับตบศีรษะทารกน้อยที่ยังไม่รู้ประสีประสาอย่างรุนแรงซ้ำ ๆ ดังที่เห็นในคลิป สร้างความไม่พอใจให้กับพ่อแม่เด็กเป็นอย่างมาก

           รายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้ ครอบครัวนี้ก็ใช้บริการเธอให้ดูแลลูกคนแรก และคนที่ 2 มาแล้ว แต่ก็ไม่เคยรู้เลยว่าเธอมีวิธีเลี้ยงเด็กอย่างไร กระทั่งวันหนึ่ง แม่เด็กก็กลับมาบ้านและพบว่าลูกน้อยร้องไห้อย่างหนัก และนอนคว่ำหน้ากับเตียงโยกเยกของเด็ก จึงได้ถามพี่เลี้ยงว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งพี่เลี้ยงก็ได้ตอบว่า พ่อแม่เลี้ยงเด็กแบบโอ๋และเอาใจมากเกินไป เด็กก็เลยร้องไห้ตลอดเพื่อให้โอ๋ให้กอด แต่เธอไม่ทำแบบนั้น

           อย่างไรก็ดี เมื่อแม่เด็กได้ยินดังนั้น เธอก็ไม่เชื่อคำพูดของพี่เลี้ยงเด็กรายนี้สักเท่าไร ยังคงสงสัยว่าทำไมลูกถึงร้องไห้หนักขนาดนี้ ในที่สุดเธอก็ตัดสินใจตั้งกล้องบันทึกภาพไว้ในห้องนั่งเล่น และก็ถึงบางอ้อเมื่อเห็นภาพพี่เลี้ยงทำร้ายเด็กดังกล่าว



คลิป Russian babysitter beating a baby for crying while she is watching TV  โพสต์โดยคุณ Kofi Konudu สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปพี่เลี้ยงเด็กสุดโหด ตบตีเด็กไม่ยั้งหลังร้องไห้โยเย โพสต์เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 11:20:12 5,202 อ่าน
TOP