x close

อีกแล้ว! อินเดียจับแก๊งรุมโทรม ฉุดสาว 24 ไปข่มขืน


ถูกข่มขืน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์อินเดียนเอ็กซ์เพรสของอินเดีย รายงานว่า เกิดเหตุข่มขืนอันน่าสลดขึ้นอีกครั้งในนิวเดลี เมื่อหญิงวัย 24 รายหนึ่งถูกแก๊งรุมโทรมฉุดขึ้นรถตู้ไปข่มขืน ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ล่าจนมุม

           รายงานระบุว่า  เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในกรุงนิวเดลีของอินเดีย เมื่อคืนวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หญิงวัย 24 ปีรายหนึ่ง ได้ไปพบเจอกับชายที่เธอรู้จัก แต่แล้วเขากลับพาเธอขึ้นรถตู้ไปยังสถานที่หนึ่ง ก่อนที่เขาและเพื่อนอีก 3 คนจะลงมือข่มขืนเธอ และเช้าวันต่อมา พวกเขาก็ขับรถตู้ไปพบกับด่านตรวจในเขตบุรารีทางตอนเหนือของเดลี และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบว่าภายในรถตู้นั้นมีชาย 4 คน และหญิงเพียงคนเดียว แต่ขณะที่กำลังพินิจพิเคราะห์อยู่นั้น คนขับรถตู้ก็เหยียบคันเร่งซิ่งฝ่าด่านตรวจ พยายามหนี ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามไล่ล่าจนสามารถหยุดรถตู้คันดังกล่าวไว้ได้ และจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 4 รายมาสอบสวนในที่สุด

           จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หญิงผู้เป็นเหยื่อได้เปิดเผยว่า เธอถูกชายทั้ง 4 คนรุมโทรม หลังจากที่เธอมาหาชายหนึ่งในกลุ่มนี้ที่เธอรู้จัก แต่แล้วเขากลับหลอกเธอไปข่มขืน และก่อนที่รถตู้จะมาเจอด่านตรวจ พวกเขาก็ยังข่มขืนเธอบนรถด้วย

           อย่างไรก็ดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวเหยื่อสาวรายนี้ไปตรวจร่างกายแล้ว ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ถูกเปิดเผยชื่อ คือ นายโมฮัมเหม็ด ชากิล อาลี, นายโมฮัมเหม็ด เออร์ชาด, นายโมฮัมเหม็ด อาบิด และนายชาจเทวา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกแล้ว! อินเดียจับแก๊งรุมโทรม ฉุดสาว 24 ไปข่มขืน โพสต์เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 10:09:42 1,775 อ่าน
TOP