x close

สายการบินรัสเซีย รับแอร์สาวชูนิ้วกลางกลับเข้าทำงานอีกครั้ง


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก bhaz.com.br

          สายการบินเอโรโฟลทเปลี่ยนใจ รับแอร์โฮสเตสสาวที่ถูกไล่ออกเพราะโพสต์ภาพชูนิ้วกลางใส่ผู้โดยสารกลับเข้ามาทำงานอีกครั้ง หลังมีกระแสความเห็นใจจากประชาชนเข้ามาอย่างล้นหลาม

          จากกรณีที่แอร์โฮสเตสสาวรัสเซีย ถูกสายการบินเอโรโฟลทที่เธอทำงานอยู่ตัดสินไล่ออกจากงาน หลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพชูนิ้วกลางใส่ผู้โดยสารลงในหน้าเพจส่วนตัวของเธอตามที่เคยรายงานไปแล้วนั้น 

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ สายการบินเอโรโฟลทได้ตัดสินใจรับ ทาเทียนา คอซเลนโก วัย 25 ปี แอร์โฮสเตสสาวผู้ที่ถูกไล่ออกไปเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา กลับเข้ามาทำงานอีกครั้ง หลังจากที่มีผู้ที่แสดงความเห็นใจต่อ ทาเทียนา เข้ามาอย่างล้นหลาม โดยเธอจะต้องรับภาคทัณฑ์เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อเป็นการลงโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้น และจะถูกจับตามองเป็นพิเศษ

          โดยโฆษกของสายการบินได้ออกมาประกาศคำตัดสินจากสายการบินในครั้งนี้ พร้อมทั้งขอความเห็นใจจากผู้โดยสาร ให้เข้าใจและยอมรับในการตัดสินใจของสายการบิน

          ก่อนหน้านี้ หลังจากที่โดนคำสั่งไล่ออกจากสายการบิน ทาเทียนาได้ออกมายืนกรานว่าตัวเธอไม่มีความผิดในการกระทำอันอันหยาบคาย เนื่องจากรูปภาพชูนิ้วกลางใส่ผู้โดยสารนั้นไม่ใช่รูปของเธอ เธอเพียงแค่ติดแท็กชื่อของเธอไว้ที่รูปเท่านั้น มือในรูปนั้นไม่ใช่มือของเธอ แถมสายการบินในภาพก็ไม่ใช่สายการบินของเธอด้วยซ้ำ พร้อมกันนั้นทาเทียนายังได้ร้องขอการสนับสนุนจากประชาชนผ่านเว็บเพจ วีคอนตักเต (Vkontakte) ซึ่งเป็นเว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์กยอดนิยมของรัสเซียที่มีลักษณะคล้ายเฟซบุ๊ก

          แน่นอนว่าเธอได้รับแรงสนับสนุนและความเห็นใจอย่างมากมายจากประชาชน ซึ่งนั่นได้ส่งผลให้เธอสามารถกลับเข้ามาทำงานในสายการบินของเธอได้อีกครั้ง และหลังจากนี้เธอก็จะลบบัญชีชื่อของเธอออกจากวีคอนตักเต 









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สายการบินรัสเซีย รับแอร์สาวชูนิ้วกลางกลับเข้าทำงานอีกครั้ง โพสต์เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 20:16:03 1,419 อ่าน
TOP