x close

คลิป สุขุมพันธ์ เดือด! ลั่น อย่าดูถูกกู เพราะเป็นคนของ ปชป.

สุขุมพันธ์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
    
              เผยคลิป ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ เดือดหลังมีคนถามปัญหาความขัดแย้งลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ในพรรคประชาธิปัตย์ ลั่น! อย่ามาดูถูก

              เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์  ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ออกปราศรัยหาเสียง ณ บริเวณอาคารลีลาศ สวนลุมพินี และมีคนถามคำถาม เรื่องความขัดแย้งในพรรคประชาธิปัตย์ ในการเลือกผู้สมัครชิงผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จนทำให้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ฉุนขาด ถึงกับสบถออกมาว่า "อย่าดูถูกกู เพราะกูเป็นคนของพรรคประชาธิปัตย์"

              ทั้งนี้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวว่า เรื่องการที่พรรคประชาธิปัตย์ จะส่งใครลงสมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นั้น มีเสียงนกเสียงกา ว่า ถ้าพรรคประชาธิปัตย์ไม่ส่งตนเอง แล้วตนเองจะลงสมัครเป็นพรรคอิสระหรือไม่ ซึ่งตนเองก็ตอบไปหลายครั้งว่า พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคของตน ตนเองเป็นคนของประชาธิปัตย์ ตนเองไม่คิดจะไปไหน การที่มีหัวหน้าอย่างนายชวนอยู่ แล้วตนเองจะไปไหนได้ ตนเองไม่เคยพูด แต่เมื่อมีคนถามว่า จะไปที่อื่นหรือเปล่า จะลงอิสระหรือเปล่า ยอมรับว่าก็คิดบ้าง แต่หากไม่สังกัดพรรคตนก็คิดจะเลิกเล่นการเมืองตลอดชีวิต สำหรับผลงานที่ผ่านมาคือ การป้องกันน้ำท่วม กทม.และจะมีการวางระบบป้องกันน้ำท่วม กทม. หากปริมาณน้ำฝนเกิน 60 มิลลิเมตร ก็สามารถรับได้ ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกับหลายประเทศทั่วโลก พร้อมย้ำเดินหน้าสร้างพื้นที่สีเขียว กทม. ชั้นใน การขยายเศรษฐกิจของกรุงเทพมหานครเพื่อเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจอาเซียน

                นอกจากนี้่  ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ด้วยความอัดอั้นตันใจ จึงพูดออกมาอย่างดุเดือดว่า "อย่าดูถูกกูอย่างนี้อีกเลยในชีวิต อย่าดูถูกกู เพราะกูคือคนของพรรคประชาธิปัตย์"

                  จากนั้น ก็มีการเผยแพร่คลิปดังกล่าว จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ในสังคมออนไลน์ มีทั้งที่ไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ และก็มีบางส่วน ที่ไม่เห็นด้วยกับผู้ที่ถามคำถามนั้น

                  ด้าน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวยอมรับตัวผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ของพรรค และนโยบาย อาจไม่หวือหวา แต่เชื่อแนวนโยบายสามารถปฏิบัติได้จริง และแก้ปัญหาอย่างยั่งยืน ตามแนวทางพรรคประชาธิปัตย์











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิป สุขุมพันธ์ เดือด! ลั่น อย่าดูถูกกู เพราะเป็นคนของ ปชป. โพสต์เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 10:08:17 4,390 อ่าน
TOP