x close

สาว ป.โท เป็นโรคซึมเศร้า โดดสะพานภูมิพล 2

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3
 
          สาวปริญญาโท ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ขับรถออกจากบ้าน ขณะที่ไม่มีคนดูแล ไปจอดรถและกระโดดสะพานภูมิพล 2 ล่าสุด พบร่างลอยขึ้นอืดห่างจากสะพาน 2 กิโลเมตร

          เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา นายชาญณรงค์ มนัสถาวร เจ้าของธุรกิจส่วนตัว วัย 37 ปี เข้าแจ้งความต่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เนื่องจาก นางสาวศศิธร มนัสธาวร น้องสาว วัย 33 ปี ขับรถยนต์โตโยต้า คัมรี่ สีดำ หมายเลขทะเบียน ฆฌ 2462 กรุงเทพมหานคร ออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เวลา 21.30 น. กระทั่งคนในบ้านได้เจอรถคันดังกล่าวจอดกลางสะพานภูมิพล 2 จึงเกิดอาการเป็นห่วงว่านางสาวศศิธรจะกระโดดน้ำตาย เพราะเป็นโรคซึมเศร้า

          เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดที่ถ่ายสะพานดังกล่าว พบว่า มีวัตถุบางอย่างตกจากสะพานลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา หลังจากที่รถยนต์คันดังกล่าวได้จอดไปแล้ว แต่เพื่อความแน่ใจ เจ้าหน้าที่ได้สอบถามลูกค้าที่มาทานอาหารบริเวณใกล้เคียง ก็ระบุว่า พบเห็นวัตถุบางอย่างตกลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยาเช่นเดียวกัน จึงได้ประสานขอเรือตำรวจน้ำ และนักประดาน้ำจากมูลนิธิร่วมกตัญญู งมหาร่างนางสาวศศิธร จนถึงเมื่อวานนี้ (10 กุมภาพันธ์) เวลา 18.00 น. แต่ก็ยังไม่พบ



          ด้านนายชาญณรงค์ เล่าถึงเหตุการณ์ด้วยน้ำตาคลอเบ้าว่า นางสาวศศิธรเรียนจบปริญญาโทจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมื่อปี 2552 แต่หลังเรียนจบกลับเป็นโรคซึมเศร้าโดยไม่มีสาเหตุ พาไปรักษาอาการป่วยก็ยังไม่มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้น แถมซึมและเหม่อหนักกว่าเดิมอีก โดยในช่วงเกิดเหตุนั้น ตนไม่อยู่บ้าน พ่อกับแม่ไม่ค่อยสบายเนื่องจากอายุมากแล้ว ขณะที่ญาติพี่น้องคนอื่นก็ยุ่งกับเทศกาลตรุษจีน ทั้งนี้ เพื่อนบ้านเล่าให้ฟังด้วยว่า เห็นนางสาวศศิธรสวมชุดนอนเสื้อยืดคอกลม แขนสั้น สีเหลือง กางเกงขาสามส่วนสีเหลืองอ่อน ขับรถออกไป ซึ่งตนเชื่อว่า น้องสาวน่าจะกระโดดน้ำตาย แต่ก็หวังปาฏิหาริย์ให้น้องสาวปลอดภัยอยู่ลึก ๆ

          ล่าสุด เจ้าหน้าที่พบร่างของนางสาวศศิธร ซึ่งลอยขึ้นอืดห่างจากสะพานภูมิพล 2 ประมาณ 2 กิโลเมตร

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว ป.โท เป็นโรคซึมเศร้า โดดสะพานภูมิพล 2 โพสต์เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 11:47:54 2,307 อ่าน
TOP