x close

ทีวีเลบานอนปะทะเดือด! ผู้ร่วมรายการทะเลาะกันออกอากาศ

รายการทีวี เลบานอน ทะเลาะกัน ออกอากาศ

รายการทีวี เลบานอน ทะเลาะกัน ออกอากาศ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ The Daily Star Lebanon สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          วันนี้ (11 กุมภาพันธ์) สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานว่า เกิดเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างการสัมภาษณ์ออกอากาศโทรทัศน์เลบานอน หลังจากที่ผู้ร่วมรายการมีความคิดเห็นทางการเมืองที่ขัดแย้งกันเกี่ยวกับปมสถานการณ์ซีเรีย จนถึงขั้นลงไม้ลงมือสาดน้ำใส่หน้ากันเลยทีเดียว

          รายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างการสัมภาษณ์ออกอากาศสดในรายการ "Talk of the Hour"ของสถานีโทรทัศน์อัล-มานาร์ เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศการโต้เถียงในประเด็นเรื่องการเมืองของซีเรียเริ่มตึงเครียดมากยิ่งขึ้น เมื่อ นายซาเลม ซาห์รานี่ ผู้ให้การสนับสนุนประธานาธิบดีบาชาร์ อัลอัดซาด ของซีเรีย ถูกขัดจังหวะโดย นายอัสซาอัด บชาร์ร่า ผู้ร่วมรายการอีกรายซึ่งเป็นผู้ที่มีแนวคิดต่อต้านรัฐบาลซีเรีย

          แม้พิธีกรรายการจะพยายามควบคุมสถานการณ์ แต่ทั้งคู่ก็เริ่มตอบโต้กันไปมาด้วยเสียงที่ดังขึ้น จนในที่สุดนายซาห์รานี่ก็หมดความอดทนและยกแก้วน้ำขึ้นสาดน้ำเข้าใส่นายบชาร์ร่าถึง 2 ครั้ง และรายการก็ยุติการออกอากาศ ต้องตัดเข้าโฆษณาไปในทันที

          ทั้งนี้ หลังจากมีการเบรกโฆษณา รายการดังกล่าวก็มีการกลับมาออกอากาศตามปกติอีกครั้ง โดยแขกผู้ร่วมรายการทั้งสองคน ได้กล่าวขอโทษต่อผู้ชมรายการในการกระทำที่ไม่เหมาะสมดังกล่าว อย่างไรก็ตาม นายซาห์รานี่ ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากสมาคมผู้สื่อข่าวที่ต่อต้านความรุนแรงถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม รวมทั้งยังตำหนิรายการโทรทัศน์ที่ขาดการควบคุมที่ดี จนปล่อยให้เกิดเรื่องอื้อฉาวเช่นนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีวีเลบานอนปะทะเดือด! ผู้ร่วมรายการทะเลาะกันออกอากาศ โพสต์เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 16:21:54
TOP