x close

รวบแล้ว หนุ่มหื่นฆ่าข่มขืนสาวทิ้ง ซ.โพธิ์แก้ว บอกไม่ตั้งใจทำถึงตาย


รวบแล้ว หนุ่มหื่นฆ่าข่มขืนสาวทิ้ง ซ.โพธิ์แก้ว บอกไม่ตั้งใจทำถึงตาย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

                รวบตัวคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ก่อเหตุฆ่าข่มขืน สาววัย 20 ปี ก่อนหลบหนีไป เจ้าตัวอ้างทำไปเพราะเมา และไม่ได้ตั้งใจให้ถึงตาย ด้านตำรวจพบประวัติเคยติดคุกคดียาเสพติด และก่อเหตุข่มขืนมานับไม่ถ้วน  

                วันนี้ (11 กุมภาพันธ์) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และฝ่ายสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 แถลงข่าวการจับกุม นายสุทธี บุญพรหม อายุ 23 ปี ในคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ชุดเปื้อนเลือดของผู้ต้องหา และทรัพย์สินของผู้ตาย โดยผู้ต้องหาถูกจับกุมที่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์

                การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจากกรณีพบศพ น.ส.อาภัสรา โตเดช อายุ 20 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ ถูกฆ่าตายหมกพงหญ้า ภายในซอยโพธิ์แก้ว 3 แยก 13 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ ท้องที่ สน.ลาดพร้าว เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยสภาพสวมเพียงเสื้อชั้นในตัวเดียว ท่อนล่างเปลือยเปล่า แต่ไม่พบกางเกง หรือหลักฐานอื่นของผู้ตาย ที่ศีรษะมีรอยถูกของมีคมฟันเป็นแผลฉกรรจ์

                ทั้งนี้ ผู้ต้องหาให้การว่า ประกอบอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง และในวันเกิดเหตุเพิ่งดื่มสุรามาทำให้มีอาการมึนเมา ประกอบกับเจอผู้ตายโบกรถจักรยานยนต์ให้ไปส่งที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น เพื่อซื้อบัตรเติมเงิน เมื่อเห็นผู้ตายหน้าตาดีจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ พาผู้ตายไปในซอยเปลี่ยวและขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ผู้ตายไม่ยอมจึงทำร้ายจนสลบ จากนั้นได้พาผู้ตายขึ้นรถจักรยานยนต์ไปจุดเกิดเหตุเพื่อจะข่มขืน แต่ผู้ตายฟื้นขึ้นมาอีก จึงทำร้ายโดยนำหัวโขกกับก้อนหิน เพื่อต้องการให้แค่สลบไม่คิดว่าจะเสียชีวิต ก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

                จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหา พบว่า เคยติดคุกคดียาเสพติด และมีพฤติกรรมก่อเหตุข่มขืนมาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่เคยถูกจับกุม เนื่องจากเหยื่อไม่กล้าแจ้งความ นอกจากนี้ผู้ต้องหายังเคยมีภรรยามาแล้วหลายคน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ก่อนส่งพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว ดำเนินคดีต่อไป

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว หนุ่มหื่นฆ่าข่มขืนสาวทิ้ง ซ.โพธิ์แก้ว บอกไม่ตั้งใจทำถึงตาย โพสต์เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 16:58:22 2,543 อ่าน
TOP