x close

รวบอีกราย! แก๊งเดียวกับนายสุทธี รับช่วยลวงเหยื่อไปข่มขืน

รวบอีกราย! แก๊งเดียวกับนายสุทธี รับช่วยลวงเหยื่อไปข่มขืน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  สปริงนิวส์
 
          ตำรวจ สน.ลาดพร้าว จับกุมช่างแอร์ที่เคยก่อเหตุข่มขืนหญิงสาว ร่วมกับ นายสุทธี บุญพรม ได้ สารภาพร่วมกับนายสุทธีในคุก ก่อนออกคุกมาลวงสาวไปขืนใจรายหลายแล้ว

          วันที่ 13 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว นำกำลังชุดสืบสวนบุกเข้าจับกุม นายอนุชา ประจำถิ่น อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาอีกรายที่เคยก่อเหตุข่มขืนหญิงสาวร่วมกับ นายสุทธี บุญพรม ผู้ต้องหาที่ฆ่าข่มขืน น.ส.อาภัสรา โตเดช แล้วหมกศพทิ้งพงหญ้าใกล้บ้านนายกรัฐมนตรี หลังจากนายสุทธีสารภาพว่า เคยก่อเหตุเช่นนี้มาแล้วถึง 4 ครั้ง พร้อมให้การซัดทอดนายอนุชา ร่วมก่อเหตุด้วย โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายอนุชาได้ขณะที่พักอยู่ภายในห้องเลขที่ 187/111 อาคาร 5 ชั้น 4 เคหะนวมินทร์ แขวงคันนายาว กรุงเทพมหานคร 

          เมื่อทำการสอบสวน นายอนุชา ให้การรับสารภาพว่า ร่วมก่อเหตุจริง เและเจ้าหน้าที่ยังสืบทราบอีกว่า นายอนุชา มีอาชีพเป็นช่างซ่อมแอร์อยู่ย่านนวมินทร์ 88 รู้จักกับนายสุทธี สมัยติดคุกอยู่ด้วยกัน ทั้งยังเคยร่วมกับ นายสุทธี ลวงหญิงสาวไปขืนใจแล้วหลายราย แต่ส่วนใหญ่เหยื่อไม่กล้าแจ้งความเพราะอับอายและไม่มั่นใจในความปลอดภัย ส่วนรายของ น.ส.อาภัสรา โตเดช ที่ตกเป็นข่าวดังล่าสุด นายอนุชาไม่ได้ร่วมก่อเหตุด้วย

          อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ตั้งข้อหานายอนุชา ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้าย ร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนแล้วหลบหนี ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนเข้าไปในหมู่บ้าน ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบอีกราย! แก๊งเดียวกับนายสุทธี รับช่วยลวงเหยื่อไปข่มขืน โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 11:49:04 1,321 อ่าน
TOP