x close

สาวเมืองปทุมฯ คิดถึงอดีตสามี-ลูก ผูกคอตายคาลูกกรงหน้าต่าง





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
           พบสาวเมืองปทุมฯ แขวนคอตายคาลูกกรงหน้าต่างดับ สาเหตุคาด คิดถึงอดีตสามีกับลูก หลังมาแต่งงานกับสามีใหม่ได้ 3 เดือน
 

           วันนี้ (15 กุมภาพันธ์) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุจากนายอนุศักดิ์ จันโทภาส อายุ 48 ปี พักอยู่หอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี ว่า นางนันฐกา จันโทภาส อายุ 35 ปี ภรรยา ได้แขวนคอตายกับลูกกรงหน้าต่างหลังห้องพัก เจ้าหน้าที่จึงเร่งไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นหอพัก ภายในห้องบนชั้นสอง พบมีกับข้าววางอยู่สามชาม พร้อมแก้วน้ำ ก่อนพบร่างนางนันฐกา ใช้เชือกผูกกับลูกกรงหน้าต่างห้อยเสียชีวิตมาแล้วกว่าหนึ่งชั่วโมง
 
           เมื่อสอบสวนนายอนุศักดิ์ ให้การว่าภรรยาตนได้เลิกกับสามีเก่า มีลูกติดสองคน แล้วได้มาอยู่กับตนที่หอพักแห่งนี้และได้จดทะเบียนสมรสกันเมื่อสามเดือนที่ผ่านมา ทุก ๆ วัน ตนจะออกไปทำงานและกลับมากินข้าวเที่ยงกับภรรยา ไม่เคยมีปากเสียงกัน
 
           นายอนุศักดิ์ กล่าวต่อว่า ระหว่างเกิดเหตุตนออกไปทำงาน แต่เมื่อกลับมาที่ห้องก็พบว่าภรรยาได้ใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว ส่วนสาเหตุอาจจะเป็นการที่ภรรยาตนได้เลิกกับอดีตสามีและมีลูกด้วยกันสองคนแล้วได้มาอยู่กับตน แต่อาจจะยังทำใจไม่ได้ ยังคิดถึงลูกและอดีตสามี เกิดน้อยใจผูกคอเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ส่งศพไปนิติเวชธรรมศาสตร์ตรวจสอบการเสียชีวิตต่อไป
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเมืองปทุมฯ คิดถึงอดีตสามี-ลูก ผูกคอตายคาลูกกรงหน้าต่าง โพสต์เมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 18:01:12 1,078 อ่าน
TOP