x close

เคาน์เตอร์เซอร์วิส ขอโทษ เดี่ยว 10 ระบบล่ม ทำแฟนคลับ โน้ต อุดม รอเก้อ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก เดี่ยว9  , เฟซบุ๊ก Counter Service

             ออกอาการเซ็งไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว สำหรับแฟน ๆ เดี่ยว ไมโครโฟน ของหนุ่มจมูกโตอารมณ์ดีอย่าง "โน้ต อุดม แต้พานิช" ที่ประกาศเปิดขายบัตร "เดี่ยว 10" ในวันแรกเมื่อวานนี้ (16 กุมภาพันธ์) โดยจะเปิดขายออนไลน์ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส และร้านสะดวกซื้อ 7-11 ซึ่งทางโน้ต อุดม ก็หวังอยากให้แฟน ๆ ทั่วประเทศได้ซื้อบัตรได้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น แต่กลับกลายเป็นว่าระบบล่มไปเฉย ๆ ซะอย่างนั้น

             อย่างไรก็ตาม ที่ เฟซบุ๊ก เดี่ยว9 ก็ได้ประกาศขอโทษแฟน ๆ ที่ไม่สามารถซื้อบัตรได้ตามที่ต้องการ ดังนี้...

             "ท่านผู้ชมที่เคารพ ผมกราบขออภัย และขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว สำหรับเหตุการณ์ขัดข้องหมองใจในการซื้อบัตรวันนี้ เจตนาผมคิดแต่จะทำให้ผู้ชมทั่วประเทศสะดวก คิดไม่ถึงว่ามันกลับทำให้ทุกคนลำบากกว่าเดิม คำตำหนิด่าทอทั้งหมาย ผมสมควรโดนครับ สมควรจริง ๆ ขอสิ่งนี้ไว้เป็นบทเรียนสอนตัวนำมาปรับปรุงทำให้ทุกอย่างดีขึ้น และในช่วงนี้ขอยุติการขายบัตรไปสักระยะ จนกว่าจะพบช่องทางที่ดีกว่า และมาบอกกล่าวกันให้ทราบอีกครั้งภายในเร็ววันนี้ครับ"

กราบขอโทษอีกทีจากใจครับ
อุดม แต้พานิช




             ขณะที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ก็ขอยอมรับผิดในกรณีดังกล่าวด้วยเช่นกัน โดยมีการชี้แจงผ่าน เฟซบุ๊ก Counter Service เอาไว้ดังนี้

             "กราบเรียน… แฟนคลับของคุณ โน้ต อุดม แต้พานิช และคณะผู้จัดงานแสดงเดี่ยว 10 ทุกท่าน บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กราบขออภัยเป็นอย่างสูง ที่เป็นเหตุทำให้ทุกท่านได้รับความไม่สะดวก ในการซื้อตั๋วในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทางบริษัทขอน้อมรับความผิดพลาดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่เพียงผู้เดียว โดยขอนำทุกคำติมาปรับปรุงและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะให้อภัย และมอบโอกาสในการให้บริการแก่ทุกท่านต่อไป"

กราบขออภัยเป็นอย่างสูง
บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคาน์เตอร์เซอร์วิส ขอโทษ เดี่ยว 10 ระบบล่ม ทำแฟนคลับ โน้ต อุดม รอเก้อ โพสต์เมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 10:08:46 2,108 อ่าน
TOP