x close

สุขุมพันธุ์ เปิดแอพฯ MAYAR ทางเลือกคนรุ่นใหม่

สุขุมพันธุ์ บริพัตร เปิด แอพพลิเคชั่น MAYAR ทางเลือกคนรุ่นใหม่

สุขุมพันธุ์ เปิดแอพฯ MAYAR ทางเลือกคนรุ่นใหม่ (ไอเอ็นเอ็น)

          ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ พร้อมด้วย หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมแถลงเปิดตัวแอพพลิเคชั่นมายาร์ ทางเลือกคนรุ่นใหม่เข้าถึงข้อมูล กทม.


          วันนี้ (18 กุมภาพันธ์) ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 16 พร้อมด้วย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมกันแถลงข่าว การนำกรุงเทพมหานครให้เป็นเมืองแห่งเทคโนโลยีเพื่อโอกาสของประชาชน โดยการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นมายาร์ (MAYAR) เพื่อเป็นช่องทางในการนำเสนอนโยบายในการหาเสียง ด้วยวิธีการโหลดติดตั้งแอพพลิเคชั่นมายาในโทรศัพท์มือถือ หรือแท็บเล็ต ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และแอนดรอยด์ จากนั้นเพียงสแกนรูปภาพบนป้ายแบนเนอร์ตามถนนทุกเส้นทั่วกรุงเทพมหานคร และสื่อต่าง ๆ บนโซเชียลมีเดีย ก็จะเจอเนื้อหาเป็นคลิปวิดีโอด้านต่าง ๆ ตามนโยบาย

          ซึ่ง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวว่า แอปพลิเคชั่นมายาร์ จะเป็นส่วนหนึ่งที่เสริมนโยบาย I-BANGKOK ทั้งเสนอผลงานและประสานงานเพื่อเชื่อมโยงข้อมูล เรื่องการร้องเรียนระหว่างหน่วยงานต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นช่องทางใหม่ที่จะอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูลกรุงเทพมหานคร การแจ้งและการรับบริการประชาชน รวมถึง การทำธุรกรรมออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งถือเป็นทางเลือกให้กับคนรุ่นใหม่





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุขุมพันธุ์ เปิดแอพฯ MAYAR ทางเลือกคนรุ่นใหม่ โพสต์เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 13:42:24
TOP