x close

สามีโหดใช้ค้อนทุบ-เตารีดนาบหน้าภรรยาจนสาหัส อ้างไม่ช่วยเลี้ยงลูก


สามีโหดใช้ค้อนทุบ-เตารีดนาบหน้าภรรยาจนสาหัส อ้างไม่ช่วยเลี้ยงลูก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            ตำรวจรวบสามีโหดใช้ฆ้อนทุบภรรยาภายในห้องพัก ก่อนใช้เตารีดนาบบนใบหน้าอาการสาหัสปางตาย อ้างเพราะฝ่ายหญิงทิ้งลูกสาววัย 9 เดือนให้เลี้ยงเพียงลำพัง

            เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2556 พ.ต.อ.คมสัน แตงจุ้ย ผกก.สน.ลาดกระบัง แถลงข่าวจับกุมนายชัชชัย สัพคง หรือ ชัช อายุ 38 ปี หลังจากที่ได้ก่อเหตุใช้ค้อนทุบ นางสาวนิดาภา สีรยาภรณ์ อายุ 28 ปี ภรรยา ภายในห้องพัก ก่อนใช้เตารีดนาบบนใบหน้า อาการสาหัสปางตาย โดยอ้างสาเหตุที่ทำไปเพราะฝ่ายหญิงทิ้งลูกสาววัย 9 เดือนให้ตนเองเลี้ยงเพียงฝ่ายเดียว

            เจ้าหน้าที่สืบสวน สน.ลาดกระบัง ระบุว่า ผู้ต้องหาได้แยกทางกับภรรยาตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยเมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา ผู้ต้องหาออกอุบายโทรศัพท์หาฝ่ายหญิง เพื่อให้มาพบภายในห้องพักย่านลาดกระบัง 36 โดยอ้างว่า ลูกสาวคิดถึง เมื่อไปถึงห้องก็พยายามกล่อมให้ลูกสาวหลับ ขณะที่ผู้ต้องหาพยายามขอมีเพศสัมพันธ์ แต่ภรรยาไม่ยอม ผู้ต้องหาจึงใช้ค้อนเหล็กทุบเข้าที่ศีรษะจำนวน 6 แผล และตามร่างกาย โดยเฉพาะแขนซ้ายจนกระดูกแหลก ก่อนที่จะใช้คีมเหล็กตัดกระจกพยายามแทงเข้าไปภายในตา และใช้เตารีดที่ร้อนจัดนาบไปบนบริเวณใบหน้าของฝ่ายหญิง จากนั้นได้ใช้เชือกกดเข้าไปที่ปาก ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะแน่นิ่งไป โดยผู้ต้องหาเข้าใจว่าฝ่ายหญิงเสียชีวิตแล้ว จึงหลบหนีไปอยู่ที่บ้านของน้องชายที่จังหวัดจันทบุรี

            ต่อมาผู้ต้องหาได้กลับมาอาศัยอยู่ในหอพัก ย่านสาทร บริเวณหลังห้างสรรพสินค้าแม็คโคร ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงนำกำลังติดตามและจับกุม โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า สาเหตุการลงมือเนื่องจากฝ่ายหญิงที่หย่าร้างไป ทิ้งลูกสาวให้ตนเองเลี้ยงอยู่ฝ่ายเดียว ซึ่งตนเองรู้สึกสงสารลูก และอยากให้อดีตภรรยากลับมาดูแล และเลี้ยงลูกสาวบ้าง

            ขณะที่นางสาวนิดาภา กล่าวว่า ตนมีอาชีพทำงานเป็นพนักงานต้อนรับของโรงแรมแห่งหนึ่งคบกับนายชัชชัยมาร่วม 3 ปีแล้ว มีบุตรด้วยกัน 1 คน เป็นผู้หญิง ส่วนเขามีลูกติด 2 คนกับภรรยาเก่า ที่ผ่านมานายชัชชัยเป็นคนชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว อารมณ์ร้อน เวลาทะเลาะกันก็มักจะทำร้ายร่างกายตนเองจนทนไม่ไหว อีกทั้งนายชัชชัยเป็นคนขี้หึงเวลาที่ตนไปทำงานที่โรงแรมตำแหน่งเป็นพนักงานต้อนรับ นายชัชชัยก็มักจะคิดไปว่าตนจะนอกใจ แม้ว่าจะอธิบายให้ฟังยังไงก็ไม่ยอมฟังจนมีปากเสียงกันอยู่บ่อย ๆ จึงต้องแยกออกมาอยู่กับพ่อแม่ซึ่งที่พักอยู่ไม่ห่างกันเท่าไร เนื่องจากต้องดูแลบุตรสาวที่อาศัยอยู่กับนายชัชชัยด้วย

            และระหว่างทื่แยกกันอยู่นั้นนายชัชชัยก็จะโทรศัพท์มาข่มขู่อยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งวันเกิดเหตุนายชัชชัยได้ส่งข้อความมาหาตนบอกว่าให้มาดูลูก ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร จึงเดินทางไปหาลูกสาว ตนนั่งกล่อมลูกสาวจนหลับ เขาได้เข้ามาหาและบอกว่าขอร่วมหลับนอนด้วย ตนก็บอกเขาไปว่าไม่พร้อม จนทำให้เขาโมโหและมีปากเสียงกันขึ้น และเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อเขาคว้าค้อนมาตีที่หัวไหล่ แขน ตนพยายามยกมือกันไว้จนนิ้วมือหวิดขาด แต่เขาก็ตีอย่างไม่ยั้งมือ ตอนนั้นก็พยายามยกมือไหว้ขอชีวิต เขาก็ไม่ฟังใช้ค้อนทุบตีที่หัวแบบไม่ยั้งจนเลือดไหลทะลัก ก่อนที่จะใช้เชือกสายเตารีดรัดบริเวณปาก ใช้เตารีดทาบที่ใบหน้าทั้ง 2 ข้างและใช้คีมเหล็กตัดกระจกมาทิ่มที่ลูกตาอีก จนตนเริ่มไม่ไหวและคิดว่าคงไม่รอดแล้ว จนกระทั่งมารู้สึกอีกครั้งเมื่อชาวบ้านเข้ามาช่วยเหลือ ส่วนนายชัชชัยได้หลบหนีไปแล้ว

            นอกจากนี้ นางสาวนิดาภา ยังกล่าวด้วยว่า ตนขออโหสิกรรมกับสิ่งต่าง ๆ ที่ผู้ต้องหากระทำกับตน และขอให้ตนเองเป็นเหยื่อรายสุดท้าย โดยหลังจากนี้จะต้องรักษาตัว และบาดแผลที่บริเวณใบหน้า ส่วนแขนทางด้านซ้ายที่ถูกฆ้อนทุบ อาจจะไม่สามารถกลับมาใช้งานได้เหมือนปกติ

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น โดยกระทำทารุณโหดร้าย กักขังหรือหน่วงเหนี่ยวผู้อื่น พร้อมกันนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้ฝากเตือน พ่อแม่ ผู้ปกครองใช้สติและความเข้าใจในการแก้ปัญหาภายในครอบครัว มากกว่าการใช้กำลังหรือความรุนแรง เพราะจะเป็นพฤติกรรมที่ลูกจะจำในจิตสำนึก และจะเป็นปัญหาต่อไปในอนาคต



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีโหดใช้ค้อนทุบ-เตารีดนาบหน้าภรรยาจนสาหัส อ้างไม่ช่วยเลี้ยงลูก โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 08:58:09 1,636 อ่าน
TOP