x close

ผู้คนแห่สลัดผ้า เข้าชมนิทรรศการชายเปลือยที่ออสเตรีย


ผู้คนแห่สลัดผ้า เข้าชมนิทรรศการชายเปลือยที่ออสเตรีย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ worldlivenews72 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          นิทรรศการ "ชายเปลือย" (Neck Men) ที่พิพิธภัณฑ์ลีโอโพลด์ กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย เปิดงานรอบพิเศษสำหรับผู้รักศิลปะให้เข้าไปสัมผัสกับศิลปะอย่างถึงแก่น ด้วยการแก้ผ้าเข้าชมงาน โอ๊ะโอ๋.. จะมีงานนิทรรศการที่ไหนอีกที่ผู้คนจะได้เป็นหนึ่งเดียวกับสิ่งที่จัดแสดงได้มากขนาดนี้!!

          เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์เอบีซีนิวส์ ได้มีรายงานว่า พิพิธภัณฑ์ลีโอโพลด์ ในกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ได้จัดนิทรรศการ "ชายเปลือย" (Neck Men) ซึ่งนำเสนอผลงานศิลปะ ผู้ชายเปลือยจากศตวรรษที่ 19 จนถึงปัจจุบัน รอบพิเศษขึ้น หลังจากที่ได้รับเสียงเรียกร้องมาจากผู้สนใจทั่วทุกมุมโลกว่า พวกเขาอยากเปลือยกายเข้าชมนิทรรศการนี้

          จากเสียงเรียกร้องดังกล่าว ทางพิพิธภัณฑ์ก็ได้ตอบสนองต่อเหล่าผู้รักศิลปะกลุ่มนี้ ให้พวกเขาได้เข้าไปสัมผัสถึงความเป็นศิลปะท่ามกลางผลงานชายเปลือยกว่า 300 ชิ้น อย่างถึงแก่น โดยการจัดรอบพิเศษขึ้นเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งผู้เข้างานนั้น ได้ถอดทุกสิ่งที่ปกปิดร่างกาย ยกเว้นเพียงถุงเท้าและรองเท้าเท่านั้น ส่วนเจ้าหน้าที่ผู้นำชมนั้น ยังคงใส่เสื้อผ้าตามปกติ

          ทั้งนี้ ในบรรดาผู้เข้าชมนิทรรศการรอบพิเศษกว่า 60 คนนี้ ส่วนมากเป็นผู้ชาย แต่ถึงอย่างนั้น อีริน่า วูฟล์ ซึ่งเป็นหนึ่งในบรรดาผู้หญิงที่เปลือยกายเข้าชมงานซึ่งมีจำนวนน้อยมาก ได้เผยว่า โดยปกติเธอไม่เคยเปลือยกายในที่สาธารณะมาก่อน แต่เธอต้องการที่จะเห็นว่า เธอกลมกลืนกับผู้คนเปลือยกลุ่มนี้อย่างไร และเธอก็พบว่าในงานนี้เธอได้เปรียบอย่างมาก เพราะรอบ ๆ ตัวเธอมีแต่ผู้ชาย

          สำหรับงานนิทรรศการ ชายเปลือย ที่มีผู้เข้าชมแล้วมากกว่า 100,00 คนนี้ ได้จัดขึ้นท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของคนในสังคมมาตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคมของปีที่ผ่านมา และจะจัดแสดงต่อไปจนถึงวันที่ 4 มีนาคมที่จะถึงนี้

ผู้คนแห่สลัดผ้า เข้าชมนิทรรศการชายเปลือยที่ออสเตรีย

ผู้คนแห่สลัดผ้า เข้าชมนิทรรศการชายเปลือยที่ออสเตรีย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้คนแห่สลัดผ้า เข้าชมนิทรรศการชายเปลือยที่ออสเตรีย โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 16:18:00 6,020 อ่าน
TOP