x close

สุดสลด! 3 โจรอินเดียฉุดเด็ก 3 พี่น้องไปฆ่าข่มขืน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า เกิดเหตุข่มขืนสุดช็อกในอินเดียอีกครั้ง เมื่อชาย 3 รายได้ลักพาตัวเด็กหญิงสามพี่น้องวัย 6-11 ปี ไปข่มขืนแล้วฆ่า

          รายงานระบุว่า เด็กหญิงสามพี่น้องอายุ 6, 9 และ 11 ปี ถูกชาย 3 รายลักพาตัวออกจากหมู่บ้านในเมืองพันดารา รัฐมหาราษฏระ ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และหลังจากนั้น 2 วัน มีผู้พบศพเด็กหญิงทั้ง 3 ราย ถูกทิ้งไว้ในบ่อน้ำไกลจากหมู่บ้านไปราว 65 กิโลเมตร ซึ่งจากการชันสูตรศพเบื้องต้นพบว่า เด็กหญิงทั้ง 3 รายนี้ ถูกข่มขืนและฆาตกรรม นับเป็นคดีสุดสลดที่สุดที่เกิดขึ้นในอินเดียที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุข่มขืนนักศึกษาสาวบนรถเมล์ ก่อนโยนร่างลงมาจนบาดเจ็บและเสียชีวิตเมื่อปลายปีก่อน

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมชาย 3 รายซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยมีเอี่ยวกับการฆาตกรรมดังกล่าวได้แล้ว และอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนเกี่ยวกับสาเหตุของการลักพาตัวเด็กหญิงทั้ง 3 รายไปฆ่าข่มขืนในครั้งนี้ ท่ามกลางความโกรธกริ้วของชาวบ้านในหมู่บ้าน ที่พากันออกมาประท้วงขอให้มีการลงโทษฆาตกรอย่างสาสม

          ขณะเดียวกัน ที่กรุงนิวเดลี มีรายงานว่า เด็กหญิงวัย 6 ขวบรายหนึ่ง ถูกลักพาตัวไปข่มขืนเช่นกัน แต่เธอถูกคนร้ายนำมาทิ้งไว้ข้างถนนในสภาพเนื้อตัวมอมแมม ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปพบและนำตัวส่งโรงพยาบาล

          โดยจากการตรวจสอบ พบว่าเธอถูกข่มขืนมาก่อนที่จะถูกนำมาปล่อยไว้บริเวณดังกล่าว ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตามล่าหาตัวคนร้ายรายนี้ ขณะที่เด็กหญิงรายนี้ยังไม่สามารถให้การอะไรได้ เพราะยังเด็กและได้รับความบอบช้ำทางจิตใจ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด! 3 โจรอินเดียฉุดเด็ก 3 พี่น้องไปฆ่าข่มขืน โพสต์เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 08:37:30 1,958 อ่าน
TOP