x close

ปราศรัยเดือด! สุเทพ ปลุกระดมคนกรุง ซัด ทักษิณ หวังยึด กทม.


สุเทพ เทือกสุบรรณ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ)

            สุเทพ ปราศรัยช่วยหาเสียง สุขุมพันธุ์ ซัด ทักษิณ หวังเป็นใหญ่ยึดกรุงเทพฯ ย้อนอดีตปลุกระดมคนกรุงต้านเสื้อแดง แฉ ธิดา เตรียมยกพวก 2 หมื่นคุมเลือกตั้ง กทม. ขู่คนกรุง

            เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 20.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นเวทีปราศรัยซอยอ่อนนุช 39 หาเสียงช่วย ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร สั่งมาจากต่างประเทศว่าต้องยึดกรุงเทพฯ ให้ได้ และเหตุการณ์ที่ตนและนายอภิสิทธิ์เคยเจอถูกล้อมรถจนเกือบเอาชีวิตไม่รอดจากพวกเสื้อแดง ทำให้ตนกลัวเพราะเจอมากับตัวเองในการถูกล้อมรถ ซึ่งคนเหล่านี้มีการดำเนินการทุกอย่างเปลี่ยนแปลงบ้านเมือง เขาไม่เอาระบอบปัจจุบัน เขาประกาศเปลี่ยนประเทศไทยให้เป็นรัฐไทยใหม่
 
            นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ มีแผนต้องการปลุกระดมให้คนไทยเกลียดกัน เข่นฆ่ากัน ให้เกิดสงครามกลางเมือง ลุกฮือยึดอำนาจเรียกว่าปฏิวัติภาคประชาชน สร้างวาทะกรรมไพร่กับอำมาตย์ ลุกขึ้นทำสงครามชนชั้นให้ออกมาขับไล่อำมาตย์ เพื่อยึดประเทศ

            นายสุเทพ ยังกล่าวด้วยว่า คนกรุงเทพฯ ต้องหวาดกลัวทุกข์ทรมานสองเดือน ผมชื่นชมนายอภิสิทธิ์ แม้เป็นนายกฯ ได้อีก แต่ก็ยินดียุบสภาให้เลือกตั้ง และไม่ต้องการเห็นกรุงเทพฯ เป็นทะเลเพลิง แต่เมื่อเขาได้เป็นรัฐบาลแล้ว นางธิดา ถาวรเศรษฐ ก็ไม่ยอมหยุด จ้องจะล้มล้างพวกอำมาตย์ให้หมดสิ้นจากแผ่นดินไทย อาทิตย์ที่แล้วนางธิดา พาพวก 30 คนไป กกต. ไปข่มขู่หรือเปล่า ออกมาแถลงว่าเขาจะเอาคนเสื้อแดง 2 หมื่นคนมาคุมการเลือกตั้งผู้ว่าฯ มาข่มขู่คนกรุงเทพฯ ถึงขนาดข่มขู่ว่า สน. ไหน พื้นไหนแพ้สุขุมพันธุ์จะโดนย้าย ซึ่งการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ครั้งนี้เป็นศึกชิงเมืองหลวง ตนมองไม่ออกว่าเขาหวังดีอย่างไรต่อประเทศ

            ทั้งนี้ กรุงเทพฯ เป็นเมืองหลวงซึ่งเป็นด่านสุดท้ายยับยั้งลัทธิแดง ถ้ากรุงเทพฯ แตกพังไปถึงภาคใต้ ฝากพี่น้องกรุงเทพฯ ช่วยเป็นปราการให้ลูกหลานคนไทยไม่ต้องน้ำตาตกในอนาคต เหลือเวลา 10 วัน ช่วยกันคนไม้คนละมือ วันที่ 3 มีนาคม ทำหน้าที่เจ้าของประเทศและเป็นเจ้าของกรุงเทพฯ อย่างเต็มภาคภูมิ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปราศรัยเดือด! สุเทพ ปลุกระดมคนกรุง ซัด ทักษิณ หวังยึด กทม. โพสต์เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 10:02:38 3,310 อ่าน
TOP