x close

ไอซ์ อามีนา งง! เป็นข่าวลูกเฉลิม ยันชัดพ่อไม่ใช่นักการเมือง



ไอซ์ อามีนา งง! เป็นข่าวลูกเฉลิม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

         
ไอซ์ อามีนา ขำ ๆ ข่าวเป็นลูกเฉลิม บอกเป็นไปไม่ได้ที่จะมีพ่อเป็นนักการเมือง ด้าน วัชระ บอกพร้อมกล่าวขอโทษ หากเรื่องนี้ทำให้ใครเสียหาย ระบุเรื่องนี้เป็นบทเรียน และจะระมัดระวังการทำเสนอข่าวมากกว่านี้

          จากกรณีที่ นายวัชระ เพชรทอง ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ได้นำภาพของสาววัย 15 ปี ที่ชื่อว่า นางสาววายุหัสเทพฌ์ อยู่บำรุง มาแถลงข่าว โดยระบุว่า เป็นลูกสาวของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี พร้อมทั้งอุ้มบุตรวัย 3  เดือนมาตามหาพ่อที่รัฐสภา ซึ่งเรื่องนี้ ด้าน ร.ต.อ.เฉลิม ก็ออกมายืนยันชัดแบบ 700 ล้านเปอร์เซ็นต์เลยว่า ไม่เคยมีลูกสาว แถมนามสกุลตัวเองก็เป็นนามสกุลโหล เพราะเป็นตระกูลกำนันเก่า  จนกระทั่งผู้สื่อข่าวสืบทราบว่า... รูปสาววัย 15 ที่นายวัชระ นำมาโชว์ต่อสื่อนั้น เป็นภาพของ น้องไอซ์ อามีนา กูล  ดาราสาวลูกครึ่งไทย-ปากีสถาน ซะอย่างนั้น

          ต่อมาในช่วงเย็น ของวันเดียวกัน (21 กุมภาพันธ์) นายวัชระ ก็ขอแถลงข่าวอีกครั้ง โดยขออภัยหากเรื่องนี้ไปกระทบกับใคร และจะระมัดระวังข้อมูลในการแถลงข่าวมากขึ้น  พร้อมกับฝากบอกไปยัง นางสาววายุหัสเทพฌ์ ให้เปิดเผยตัวเองด้วยเพื่อไม่ให้เป็นข้อกังขาต่อสาธารณชน

          อย่างไรก็ดี ล่าสุดวันนี้ (22 กุมภาพันธ์) น้องไอซ์ อามีนา ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวหลังจากที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นลูกสาวของ ร.ต.อ.เฉลิม ว่า ตนรู้สึกแปลกใจ และรู้สึกขำมาก เป็นไปไม่ได้ที่ตนจะมีพ่อเป็นนักการเมือง ส่วนผลงานของน้องไอซ์ อามีนา ที่ผ่านมา เธอเป็นนางแบบโฆษณาหลายต่อหลายชิ้น อีกทั้งยังเป็นนางเอกสาวในภาพยนตร์เรื่อง รักสุดทีน และเป็นเจ้าของตำแหน่งมิสมอเตอร์โชว์ปี 2010 ด้วย

          ขณะที่  นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร กล่าวว่า ตนได้เชิญเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณรัฐสภาแล้ว เกี่ยวกับกรณีที่ นายวัชระอ้างว่า มีหญิงสาวมาอุ้มลูกวัย 3 เดือน มาขอเข้าพบบุคคลในรัฐสภาว่า จากการตรวจสอบนั้น ไม่พบว่ามีผู้หญิงลักษณะดังกล่าวเข้ามาติดต่อในรัฐสภาแต่อย่างใด ส่วนสิ่งที่ นายวัชระ กล่าวอ้างนั้น ถ้าเป็นการเข้าใจผิดตนก็ไม่กล่าวโทษ เพราะเชื่อว่า นายวัชระอาจจะมีข้อมูลอะไรบางอย่าง อย่างไรก็ตาม ทางรัฐสภาพร้อมที่จะเปิดให้บุคคลภายนอกทุกคนสามารถเข้ารัฐสภาได้ หากมีการประสานจากบุคคลที่จะเข้าพบ และไม่มีลักษณะมึนเมาหรือวิกลจริต




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอซ์ อามีนา งง! เป็นข่าวลูกเฉลิม ยันชัดพ่อไม่ใช่นักการเมือง โพสต์เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 09:45:18 3,349 อ่าน
TOP