x close

คนอวดผี ไอซ์ อาร์สยาม หลั่งน้ำตา เชื่อวิญญาณพ่อยังไม่ไปไหน


คนอวดผี ไอซ์ อาร์สยาม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการคนอวดผี โพสต์โดย คุณ ThaiTvShow3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

                เป็นข่าวใหญ่ปรากฏในทุกสื่อ เมื่อ นายสมบูรณ์ กิ้มติ๋น พ่อของนักร้องสาว ไอซ์ อาร์สยาม ถูกยิงกระหน่ำจนเสียชีวิตคาสวนยางพารา จ.พังงา เหตุจากปมขัดแย้งเรื่องที่ดิน จนทำให้ลูกสาวถึงกับทำใจไม่ได้ในการจากไปแบบไม่ทันร่ำลา และยังคงทุกข์ใจกับความรู้สึกว่าวิญญาณของพ่อยังคงวนเวียนอยู่รอบ ๆ ไม่ได้จากไปไหน ไอซ์ อาร์สยาม จึงขอมาเปิดใจถึงเรื่องขนหัวลุกที่ได้พบเจอ ผ่าน รายการคนอวดผี (20 กุมภาพันธ์) ลองไปฟังเรื่องเล่าจากปากของเธอกัน

                ไอซ์ อาร์สยาม หรือ น.ส.ตรีชฎา กิ้มติ๋น ปรากฏตัวในรายการด้วยสีหน้าที่ยังคงเศร้าหมอง และเริ่มต้นเล่าให้ฟังว่า เดิมเธอเป็นคน จ.พังงา แต่มาเรียนหนังสือที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน โดยครอบครัวของเธอมีสมาชิกด้วยกันทั้งหมด 5 คน คือคุณพ่อ คุณแม่ พี่ชาย 2 คน และไอซ์ ซึ่งเป็นน้องสาวคนเล็ก และเนื่องจากเป็นหัวหน้าครอบครัวคุณพ่อจึงเป็นคนประหยัด ไม่ค่อยได้ใช้เงินหรือออกไปไหนเท่าไหร่ ยกเว้นไปตลาดซื้อของให้คุณแม่ และไปสวนยางพารา ซึ่งเป็นอาชีพหลัก

                โดย ไอซ์ อาร์สยาม บอกว่า คุณพ่อของเธอมีปัญหาสุขภาพเนื่องจากเป็นโรคหัวใจ โดยได้ผ่าตัดทำบอลลูนหัวใจมา 3 ครั้งแล้ว จนกระทั่งคุณหมอบอกว่าคุณพ่อของเธออาการดีขึ้นมาก หน้าตาแจ่มใส และอ้วนท้วนขึ้น ซึ่งเธอคาดว่าเป็นเพราะความภาคภูมิใจที่เธอเรียนจบปริญญาและได้เป็นนักร้อง จนทำให้พ่อมีกำลังใจที่จะรักษาตัวเอง เพราะคุณพ่ออยากได้ลูกผู้หญิงมาก จึงทำให้รักและหวงเธอมากกว่าใคร

                ไอซ์ อาร์สยาม เล่าด้วยเสียงสั่นเครือว่า ครั้งแรกที่คุณพ่อไปดูคอนเสิร์ตของเธอ คือเมื่อไม่นานมานี้ ตอนไปแสดงที่ จ.พังงา โดยคุณพ่อนั่งรถตู้ไปพร้อมกับคุณแม่ และทำตัวเหมือนเป็นแฟนคลับที่ชะโงกหน้ามาขอถ่ายรูปคู่กับเธอ ทั้ง ๆ ที่คุณพ่อมักพูดอยู่เสมอว่า “เป็นลูกสาวจะถ่ายรูปด้วยกันเมื่อไหร่ก็ได้” แต่ใครเลยจะรู้ว่า การไปดูคอนเสิร์ตของลูกสาวในครั้งนั้น จะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของคุณพ่อ ..

คนอวดผี ไอซ์ อาร์สยาม

                วันที่ข่าวร้ายมาถึง ไอซ์ อาร์สยาม ได้รับโทรศัพท์จากพี่ชายในระหว่างที่เธอกำลังนั่งรถกลับจากเล่นคอนเสิร์ต โดยพี่ชายบอกว่าให้เธอทำใจดี ๆ และตั้งใจฟังให้ดีว่า “คุณพ่อเสียแล้ว” วินาทีแรกที่เธอได้ยิน เธอตกใจแต่ก็คิดไปว่าสาเหตุของการเสียชีวิตน่าจะมาจากอาการของโรคหัวใจ แต่เมื่อได้ยินประโยคต่อมาที่บอกว่า คุณพ่อของเธอเสียชีวิตเนื่องจากถูกยิง เธอได้แต่อึ้งและพยายามคิดหาคำตอบว่าทำไมคนที่รู้จักกันดีถึงยิงคุณพ่อของเธอได้ลงคอ โดยในตอนนั้นคิดแต่เพียงว่าเขาคงเสียสติหรือเมายา

                ไอซ์ อาร์สยาม พยายามซื้อตั๋วเครื่องบินกลับบ้านทันทีในวันนั้น แต่เนื่องจากเป็นช่วงคริสต์มาสและปีใหม่ เธอจึงได้ต่อรอคิวที่เต็มเอียดอย่างมีความหวัง สุดท้ายเธอก็ไปไม่ทันดูใจคุณพ่อ แต่ทว่ากลับมีเหตุการณ์แปลก ๆ เกิดขึ้น เมื่อเธอเข้าไปนอนในห้องคุณพ่อด้วยความอาลัย แต่กลับรู้สึกร้อนผ่าวบริเวณด้านหลัง และสวมกอดเธอพร้อมทั้งร้องไห้คร่ำครวญว่าไม่อยากตาย ก่อนที่เธอจะสะดุ้งขึ้นจากภวังค์และพบว่าน้ำตาของเธอนั้นไหลตามคุณพ่อจนนองหน้า

                หลังจากงานเผาศพคุณพ่อ ไอซ์ อาร์สยาม ต้องไปเล่นคอนเสิร์ตที่ จ.แพร่ พร้อมทีมงาน เมื่อแวะรับประทานอาหารกลับมีอาหารถูกจัดมาทั้งหมด 7 ชุด ทั้ง ๆ ที่เธอและทีมงาน นับรวมกันได้ 6 คนเท่านั้น! อีกทั้งผู้จัดการส่วนตัวของเธอยังเคยเล่าให้ฟังบ่อย ๆ ด้วยว่า ทุกครั้งที่อยู่ใกล้กันเขามักจะรู้สึกกระวานกระวายแปลก ๆ จึงยิ่งทำให้เธอเชื่อว่าวิญญาณของคุณพ่อ ยังคงวนเวียนอยู่ใกล้ ๆ ด้วยความเป็นห่วง

                เมื่อมีคำถามที่คาอยู่ในใจของสาวไอซ์ อาร์สยาม ทางรายการจึงได้เชิญผู้ที่จะทำหน้าที่สื่อสารกับวิญญาณอย่าง ริว จิตสัมผัส เพื่อมาหาทางออกให้กับ ไอซ์ อาร์สยาม เพื่อบรรเทาทุกข์ให้เธอได้ใช้ชีวิตแบบปกติ โดย ริว จิตสัมผัส ให้คำแนะนำว่า อย่างแรกต้องเลิกโทษตัวเองว่าดูแลคุณพ่อได้ไม่ดีพอ รวมทั้งให้เลิกนำผ้าขาวม้าของคุณพ่อมานอนกอด แต่เปลี่ยนเป็นพับให้เรียบร้อยและนำไปตั้งไว้ เพื่อแสดงความเคารพท่านดีกว่า

                แม้ว่าการสูญเสียคนที่รัก จะทำให้คนที่ต้องใช้ชีวิตต่อไปอยู่อย่างทุกข์ใจขนาดไหน แต่เชื่อว่าสักวันหนึ่ง ไอซ์ อาร์สยาม และครอบครัว จะกลับมามีจิตใจที่เข้มแข็ง และใช้ชีวิตต่อไปโดยมีคุณพ่อส่งกำลังใจมาให้จากที่แสนไกลได้นะคะ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนอวดผี ไอซ์ อาร์สยาม หลั่งน้ำตา เชื่อวิญญาณพ่อยังไม่ไปไหน โพสต์เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 15:10:06 2,427 อ่าน
TOP