x close

ตำรวจเปรูรวบแก๊งโจ๋ ปล้นรถติดไฟแดงกลางวันแสก ๆ


ตำรวจเปรูรวบแก๊งโจ๋ ปล้นรถติดไฟแดงกลางวันแสก ๆ

ตำรวจเปรูรวบแก๊งโจ๋ ปล้นรถติดไฟแดงกลางวันแสก ๆ

ตำรวจเปรูรวบแก๊งโจ๋ ปล้นรถติดไฟแดงกลางวันแสก ๆ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Springnewstv2012 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ตำรวจเปรูรวบตัวแก๊งโคโยตี้ หรือแก๊งหมาป่า ได้กลางสี่แยกในกรุงลิมา หลังก่อเหตุตะเวนปล้นรถที่จอดติดไฟแดง ตอนกลางวันแสก ๆ

          เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น ได้มีรายงานว่า ตำรวจเปรู ได้รวบตัวแก๊งโจรวัยรุ่น ซึ่งออกปล้นในขณะที่รถติดไฟแดง กวาดทรัพย์สินไปมูลค่ากว่า 46,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 1.4 ล้านบาท) ตลอดช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยสายลับและตำรวจแห่งชาติของเปรู ได้รวบตัวผู้ต้องหา 4 คนได้ที่บริเวณสี่แยกไฟแดง ในเขตบาเรียส อัลทอส ของกรุงลิมา หลังจากที่วัยรุ่นกลุ่มนี้พยายามที่จะออกปล้นอีกครั้ง

          โดยเจ้าหน้าที่เผยว่า วัยรุ่นกลุ่มนี้ ซึ่งเรียกกลุ่มของตัวเองว่า "แก๊งโคโยตี้" หรือ แก๊งหมาป่า ะฉวยโอกาสตอนที่รถบนถนนจอดนิ่งอยู่บริเวณสี่แยกไฟแดง ตอนกลางวันแสก ๆ เข้าไปทุบกระจกรถ กระชากประตูรถที่ไม่ได้ล็อก ทำร้ายคนที่อยู่ในรถ ก่อนปล้นเอาทรัพย์สินมีค่า และวิ่งหนีลอยนวลไป ขณะที่บางคนก็หันไปปล้นรถคันอื่นต่อ

          จากพฤติกรรมแสนอุกอาจนี้ทำให้ผู้ใช้รถบนถนนพากันหวาดกลัวเป็นอย่างมาก เพราะแก๊งโคโยตี้ออกปล้นอย่างไม่เลือก แถมยังพกอาวุธปืนไว้ขู่คนที่พยายามจะขัดขืนอีกด้วย โดยหญิงชราคนหนึ่งเผยว่า เธอพยายามที่จะสู้กับเด็กพวกนี้ ด้วยการรั้งกระเป๋าสะพายของเธอไว้ แต่ทันใดนั้นเธอก็เเห็นว่าพวกนั้นมีปืน จึงจำต้องปล่อยให้คนร้ายกระชากกระเป๋าสะพายของเธอวิ่งหนีไป

          ทั้งนี้ จากคลิปที่ตำรวจได้บันทึกไว้ แสดงให้เห็นว่าคนร้ายกลุ่มนี้พยายามที่จะวิ่งหนีตำรวจที่ไล่ล่าไป แต่สุดท้ายคนร้าย 4 คน ก็ถูกจับในที่สุด ขณะที่เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า สมาชิกแก๊งที่จับตัวมาได้นั้น เป็นเด็กอายุ 18 ปี 3 คน และอายุ 23 ปี อีก 1 คน โดยทั้ง 4 คนนี้จะถูกแจ้งข้อหาโจรกรรม มีอาวุธปืนผิดกฎหมายไว้ในครอบครอง และวางแผนก่ออาชญากรรม และจากนี้ เจ้าหน้าที่ก็จะตามจับตัวสมาชิกแก๊งที่เหลืออีก 4 คนมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


คลิป  โจ๋เปรูตั้งแก๊งปล้นรถติดไฟแดง  โพสต์โดยคุณ Springnewstv2012 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเปรูรวบแก๊งโจ๋ ปล้นรถติดไฟแดงกลางวันแสก ๆ โพสต์เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 17:06:50 1,354 อ่าน
TOP