x close

แก๊งโจ๋โหดขับ จยย.ไล่ฟันดับ 1 เจ็บ 2 ชิง จยย. หนี




แก๊งโจ๋โหดขับจยย.ไล่ฟันดับ1เจ็บ2ชิงจยย.หนี  (ไอเอ็นเอ็น)

          วัยโจ๋โหด ขับรถจักรยานยนต์ 4 คัน 8 คน ไล่ฟันไล่แทง ปล้นรถจักรยานยนต์ ตาย 1 เจ็บ 2

          เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 24 ก.พ.56 ร.ต.ต.ศุภชัย ศรีสุระ ร้อยเวร สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ ไล่ปล้นรถกลุ่มวัยรุ่น โดยในอาวุดมีดฟันและแทง ปล้นรถจักรยานยนต์ไป มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย ถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลประชาธิปัตย์ แต่มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดหน้าตลาดสุชาติ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่ โรงพยาบาลประชาธิปัตย์ พบว่า มีผู้ถูกฟันและถูกแทงเข้ามารักษาจำนวน 3 ราย และได้เสียชีวิตไป 1 ราย ทราบชื่อ นายบัญญัติ หนูหนุน อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 146 ซอยรังสิต-นครนายก 59 ม.6 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ถูกแทงเข้าราวนมซ้ายตัดขั้วหัวใจเสียชีวิต ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี ปี 1 แผนกช่างกล และผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อ นายเกรียงไกร เมฆกระจ่าง อายุ 18 ปี ถูกฟันเข้ากลางหลัง และ นายอภิสิทธิ์ มีไผ่ขอ อายุ 17 ปี ถูกฟันเข้ากลางหลัง เจ็บสาหัสทั้งคู่ และแพทย์ได้นำตัว นายเกรียงไกร ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลปทุมธานี เพราะอาการสาหัสมาก

          จากการสอบถาม นายอภิวัฒน์ จันทร์ธนโชติ อายุ 15 ปี เพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายจักรยานยนต์มาอีกคัน ได้แจ้งว่า พวกตนได้ขับรถจักรยานยนต์จำนวน 5 คัน กำลังขับรถจากสะพานแดงคลองหนึ่ง จะไปเที่ยวสถานบันเทิงในเมืองเอก ขณะขับรถถึงหน้าตลาดสุชาติ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 4 คัน นั่งซ้อนท้ายกันมา 8 คน คนนั่งซ้อนท้ายได้ใช้อาวุธมีดไล่ฟันกลุ่มพวกตน ทำให้พวกตนขับรถจักรยานยนต์พากันหลบหนี แต่ผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ หมายเลขทะเบียน องษ 251 กรุงเทพฯ ที่มีเพื่อนนั่งซ้อนท้ายกันมา 3 คน ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นไล่ฟันเข้ากลางหลังจนได้รับบาดเจ็บ และมีคนลงมาแทงผู้ตาย แล้วนำรถจักรยานยนต์ของผู้ตายไปด้วย

          ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า น่าจะเป็นพวกกลุ่มเด็กนักเรียนต่างสถาบัน ที่ไม่ถูกกัน เมื่อขับรถจักรยานยนต์มากันเป็นกลุ่ม จึงใช้อาวุธมีดไล่ฟันแล้วปล้นรถจักรยานยนต์ไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้วิทยุสกัดจับพวกกลุ่มวัยรุ่น แต่ยังไม่พบตัว

          อีกเหตุ เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 24 ก.พ.56 พ.ต.ต.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรเวรย่อเมืองเอก ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลแพทย์รังสิตว่า มีเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำชายถูกฟันเข้าที่หน้าผากเป็นแผลฉกรรจ์ ชิงทรัพย์กระเป๋าเงินไป เหตุเกิดหลัง ม.รังสิต ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่โรงพยาบาลแพทย์รังสิต พบว่า ผู้ถูกฟันทราบชื่อ นายวิวัฒน์ ผลสุวรรณ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 199/824 ม.3 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ถูกของมีคมฟันเข้าหน้าผาก เป็นแผลลึกถึงกะโหลก ความยาวกว่า 15 ซ.ม. แพทย์ต้องนำเข้าห้องเอ็กซเรย์

          โดยมีเพื่อนทราบชื่อ นายสมชาย ไม่ทราบนามสกุล ได้ติดตามไปดูอาการ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้บาดเจ็บทำงานขายเครื่องโน้ตบุ๊ก อยู่ที่เซียร์รังสิต พักอยู่หอพักหลัง ม.รังสิต ได้มาหาตนที่ห้องพัก และได้เดินกลับไปที่หอพัก ระหว่างเดินทางได้มีคนร้าย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์มาเรียกให้ส่งกระเป๋าเงินให้ แต่ขัดขืน จึงถูกคนร้ายใช้มีดฟันเข้าที่หน้าผากจนล้มลง แล้วคนร้ายได้กระเป๋าเงินไปแต่ภายในไม่มีเงิน มีแต่เอกสาร และมีการแย่งโทรศัพท์มือถือ แต่คนร้ายเอาไปไม่ได้ จึงได้ขับรถหลบหนีไป จึงได้ใช้โทรศัพท์โทรตามเพื่อนมาช่วย เรียกมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว ซึ่งแพทย์แจ้งว่า จะต้องให้นอน โรงพยาบาลรอดูอาการผู้บาดเจ็บก่อนว่า บาดแผลกระทบต่อกะโหลกหรือไม่ ถึงจะให้กลับบ้านได้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งโจ๋โหดขับ จยย.ไล่ฟันดับ 1 เจ็บ 2 ชิง จยย. หนี โพสต์เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 08:51:54 1,833 อ่าน
TOP