x close

แม่แจ้งจับเจ้าของหมาพิทบูล หลังขย้ำลูกชายเละ เรียก 7 แสน


แม่แจ้งจับเจ้าของหมาพิทบูล หลังขย้ำลูกชายเละ เรียก 7 แสน

แม่แจ้งจับเจ้าของหมาพิทบูล หลังขย้ำลูกชายเละ เรียก 7 แสน

แม่แจ้งจับเจ้าของหมาพิทบูล หลังขย้ำลูกชายเละ เรียก 7 แสน

แม่แจ้งจับเจ้าของหมาพิทบูล หลังขย้ำลูกชายเละ เรียก 7 แสน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

            แม่แจ้งจับเจ้าของหมาพิทบูล 3 ตัว หลังขย้ำลูกชายเละ บาดเจ็บสาหัส เย็บกว่า 100 เข็ม ค่าเสียหายทะลุ 7 แสนบาท ด้านเจ้าของหมาปัดจ่าย บอกให้ไปฟ้องร้องเอาเอง

            วานนี้ (25 กุมภาพันธ์) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางเบญจลักษณ์ เอกไพบูลย์ อายุ 65 ปี ชาวบ้านใน ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต พร้อมด้วย นางสาวสิริลักษณ์ สุธาจิรกุล คุ้มวงศ์ ทนายความ ได้นำหลักฐานเป็นภาพถ่ายบาดแผลของ นายเธียรศักดิ์ เอกไพบูลย์ อายุ 33 ปี บุตรชาย และค่ารักษาพยาบาล หลังจากที่บุตรชายถูกสุนัขพันธุ์พิทบูลเทอร์เรีย 3 ตัว รุมกัดจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

            โดยยื่นแจ้งความเจ้าของสุนัขทั้ง 3 ตัว ในข้อหาประมาท-ปล่อยปละละเลยให้สุนัขของตนเองไปทำร้ายผู้อื่น พนักงานสอบสวนรับเรื่องดังกล่าวไว้ และได้ทำการสอบปากคำนางเบญจลักษณ์ เป็นหลักฐานเพื่อออกหมายเรียกเจ้าของสุนัขมาให้ปากคำ

            ทั้งนี้ นางเบญจรัตน์ กล่าวว่า ลูกชายถูกสุนัขอเมริกันพิทบูลเทอร์เรียจำนวน 3 ตัว รุมขย้ำจนกล้ามเนื้อฉีกขาด และเสี่ยงถูกตัดขา อีกทั้งแพทย์ยังจำเป็นต้องใช้เนื้อจากส่วนอื่นมาปะแผลที่ฉีกขาด เพื่อสมานแผลให้เป็นเนื้อเดียวกัน ส่วนในวันเกิดเหตุนั้น ขณะที่ลูกชายกำลังเดินอยู่บริเวณหน้าบ้านพัก เจ้าสุนัขทั้ง 3 ตัว ก็วิ่งออกมาจากบ้านตรงข้าม และรุมเข้ากัดไม่ยั้ง ด้านเพื่อนบ้านมาเห็นก็พยายามช่วยกันไล่ และนำตัวลูกชายส่งโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ซึ่งแพทย์ระบุว่า มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณขาทั้ง 2 ข้าง เนื้อหลุด กล้ามเนื้อฉีกขาด บริเวณแขนขวาและใต้ตามีบาดแผล โดยได้ทำการเย็บนับร้อยเข็ม และต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลอย่างน้อย 60 วัน

            นางเบญจลักษณ์ กล่าวต่อว่า หลังจากเกิดเรื่องตนก็ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนกระทั่งวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ตนและคู่กรณี คือ นายประเสริฐ ไม่ทราบนามสกุล ได้เข้าเจรจาต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ไม่สามารถตกลงความกันได้ เนื่องจากค่ารักษาพยาบาลของลูกชายขณะนี้อยู่ที่ประมาณ 7 แสนบาทแล้ว ซึ่งทางนายประเสริฐ ได้ดูแลและจ่ายค่ารักษาไปบางส่วน และขอให้ลูกตนย้ายไปรักษาที่โรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต ต.รัษฎา แต่ตนไม่ยอม เพราะเคยรักษาโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ตอยู่แล้ว ด้านนายประเสริฐ ก็บอกว่า ถ้าอยากได้ค่ารักษาพยาบาลให้ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเอาเอง ตนจึงเข้าแจ้งความอีกครั้งเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายดังกล่าว

            ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ต่อจากนี้จะทำการออกหมายจับเรียกเจ้าของสุนัขมาให้ปากคำ โดยผู้เสียหายได้แจ้งความดำเนินคดีในข้อหาประมาทและปล่อยปะละเลยสัตว์จนไปทำร้ายผู้อื่นบาดเจ็บ โดยมีโทษทั้งจำและปรับ แล้วแต่กรณี ๆ ไป



 
คลิป ฟ้องหมาพิทบูล 3 ตัวรุมกัด ค่าหมอ 7 แสน : เครดิต รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แจ้งจับเจ้าของหมาพิทบูล หลังขย้ำลูกชายเละ เรียก 7 แสน โพสต์เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 08:11:23 3,058 อ่าน
TOP