x close

ชายไร้บ้านเก็บแหวนคืนเจ้าของ บอกอึดอัดหลังกลายเป็นคนดัง


 ชายเร่ร่อนคืนแหวนหมั้นแก่เจ้าของ

 ชายเร่ร่อนคืนแหวนหมั้นแก่เจ้าของ

 ชายเร่ร่อนคืนแหวนหมั้นแก่เจ้าของ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ NewsAlerter สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          สืบเนื่องจากกรณีที่ นายบิลลี่ เรย์ แฮร์ริส ชายไร้บ้านผู้ซื่อสัตย์แห่งอเมริกา ได้นำแหวนเพชรคืนเจ้าของ หลังจากที่หญิงสาวใจบุญได้ทำหล่นลงไปในกระป๋องขอเงิน ขณะที่เธอทำทานให้แก่เขา ซึ่งเรื่องนี้ทำให้คนทั่วโลกยกย่องความดีของเขา และทางเจ้าของแหวนก็ได้ตั้งกองทุนระดมเงินช่วยเหลือเขาอย่างมากมายนั้น

          ล่าสุด วันนี้ (27 กุมภาพันธ์ 2556) เว็บไซต์ดิออสเตรเลียนของออสเตรเลีย รายงานว่า นายบิลลี่ เรย์ แฮร์ริส เปิดเผยว่า รู้สึกไม่สบายใจที่กลายเป็นคนดังเหมือนพวกดาราไปแล้ว หลังจากนางซาร่าห์ ดาร์ลิ่ง เจ้าของแหวนได้ตอบแทนน้ำใจเขา ด้วยการตั้งกองทุนช่วยเหลือจากผู้คนทั่วโลก จนสามารถระดมเงินได้กว่า 145,000 ดอลลาร์ (ราว 4.35 ล้านบาท)

          โดย นายแฮร์ริส กล่าวว่า เขาไม่เข้าใจว่าทำไมโลกต้องมาสนใจแค่เรื่องธรรมดาที่มีคนคืนของที่ไม่ใช่ของตัวเองให้คนอื่น สำหรับนางดาร์ลิ่ง เขาเข้าใจดีว่าแหวนนั้นสำคัญสำหรับเธอมากแค่ไหน ตอนที่เขาเจอแหวนดังกล่าวในถ้วย นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เขาคืนมันให้กับเธอ และเขาคิดว่าเขาไม่สมควรจะกลายเป็นเป้าสนใจของผู้คนเหมือนทอม ครูซ

          ทั้งนี้ ไม่เพียงแต่ นายบิลลี่ เรย์ แฮร์ริส จะกลายเป็นคนดังภายในชั่วพริบตาเท่านั้น แต่ข่าวดีอีกอย่างก็คือ น้องสาวของนายแฮร์ริสได้ติดต่อมายังสื่อเพื่อขอให้นายบิลลี่มาอาศัยอยู่กับเธอหลังจากที่พลัดพรากจากกันนานถึง 16 ปี พร้อมกับกล่าวว่าเธอดีใจอย่างมากที่ทราบว่าพี่ชายของเธอยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งนายแฮร์ริสเองก็ยืนยันว่าจะกลับไปอยู่กับน้องสาว เพราะเธอเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเขา พร้อมกับกล่าวด้วยว่า การได้กลับมาอยู่พร้อมหน้าครอบครัวนับเป็นของขวัญที่พิเศษที่สุดสำหรับเขาจริง ๆ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายไร้บ้านเก็บแหวนคืนเจ้าของ บอกอึดอัดหลังกลายเป็นคนดัง โพสต์เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 16:41:38 1,506 อ่าน
TOP