x close

ยิ่งลักษณ์ มั่นใจ พงศพัศ ได้เป็นผู้ว่าฯ กทม.





ยิ่งลักษณ์ มั่นใจ พงศพัศ ได้เป็นผู้ว่าฯ กทม. (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook พงศพัศ พงษ์เจริญ

          นายกรัฐมนตรี มั่นใจ พล.ต.อ.พงศพัศ ได้เป็นผู้ว่าฯ กทม. เชิญชวนประชาชนใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ขณะ พล.ต.อ.พงศพัศ บอกจะหาเสียงจนวินาทีสุดท้าย

          วันที่ 2 มีนาคม น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ระหว่างทางในการหาเสียงว่า รู้สึกดีใจที่ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี โดยมั่นใจว่า ผู้สมัครจะได้รับโอกาสเป็นผู้ว่าฯ กทม. เนื่องจากได้รับการสนับสนุนมาโดยตลอด โดยในวันที่ 3 มีนาคมนี้ ขอเชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์อย่างเต็มที่ 

          ขณะที่ การเปิดตัวทีมรองผู้ว่าฯ กทม. ที่มีการวางตัว นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช. ไว้ จะมีความชัดเจนเมื่อใดนั้น ให้รอหลังเลือกตั้ง ทางคณะทำงานยุทธศาสตร์ของพรรคจะเป็นผู้ตัดสินใจ ยืนยันพรรคเพื่อไทยมีนโยบายและทีมงานที่พร้อมทำงาน ดังนั้น ขอให้ประชาชนเชื่อมั่น

          ขณะที่ พล.ต.อ.พงศพัศ ระบุว่า จะเดินหน้าขอคะแนนเสียงจนถึงวินาทีสุดท้าย ยืนยัน พร้อมทำงานและพลิกโฉมกรุงเทพมหานครอย่างไร้รอยต่อร่วมกับรัฐบาล รวมถึงพร้อมที่จะพัฒนาชีวิตของชาวกรุงเทพมหานครให้เร็วที่สุด





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ มั่นใจ พงศพัศ ได้เป็นผู้ว่าฯ กทม. โพสต์เมื่อ 2 มีนาคม 2556 เวลา 14:11:42 1,528 อ่าน
TOP