x close

กำนันเป๊าะ ช็อกหมดสติในห้องน้ำ แพทย์สั่งพักฟื้นไม่มีกำหนด

กำนันเป๊าะ






 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
        กำนันเป๊าะ ลื่นล้มหมดสติในห้องน้ำ-โรคหัวใจกำเริบ แพทย์สั่งพักฟื้นในโรงพยาบาลต่อโดยไม่มีกำหนด

 
        เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา เรือนจำกลางจังหวัดชลบุรีรายงานอาการป่วยของนายสมชาย คุณปลื้ม หรือกำนันเป๊าะ ว่า แพทย์มีความเห็นให้ควบคุมตัวไว้ในโรงพยาบาลชลบุรีต่อไป เนื่องจากอาการป่วยยังคงน่าเป็นห่วง ซึ่งหลายวันก่อนกำนันเป๊าะได้ลื่นล้มในห้องน้ำของโรงพยาบาลจนช็อกหมดสติ แพทย์จึงแจ้งมายังเรือนจำว่ายังคงต้องให้พักฟื้นอย่างไม่มีกำหนดจนกว่าอาการจะดีขึ้น
 
        อย่างไรก็ตาม ทางเรือนจำได้จัดเจ้าหน้าที่ผู้คุมดูแลบริเวณหน้าห้องผู้ป่วยอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง และยืนยันทุกขั้นตอนว่าทางกรมราชทัณฑ์ทำตามหน้าที่และอำนาจตามกฎหมายอย่างเคร่งครัดไม่มีการเอื้อประโยชน์ต่อใครเป็นพิเศษ ซึ่งที่ผ่านมา แพทย์ได้มีหนังสือมาถึงเรือนจำตลอด โดยแจ้งว่า ยังไม่สามารถส่งตัวกำนันเป๊าะกลับเข้าเรือนจำได้ เนื่องจากอาการป่วยโรคหัวใจกำเริบและมีอาการทรุดต่อเนื่อง ซึ่งหากอาการดีขึ้นทางเรือนจำก็พร้อมที่จะรับตัวกำนันเป๊าะกลับเข้ามาคุมขังในเรือนจำต่อไป
 
        ขณะเดียวกัน นายสนธยา คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) บุตรชายของกำนันเป๊าะ เผยว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาทราบว่าพ่อล้มภายในห้องน้ำจึงสอบถามไปยังแพทย์เจ้าของไข้ โดยพบว่า มีอาการเจ็บบริเวณสะโพก ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว แต่เนื่องจากพ่ออายุกว่า 70 ปี ที่สำคัญมีอาการวูบหรือหน้ามืดอยู่บ่อยครั้ง จึงเกรงว่าจะเกิดขึ้นซ้ำอีก ดังนั้นแพทย์จึงจัดเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างใกล้ชิด
 
        อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามความคืบหน้าการขออภัยโทษให้กับกำนันเป๊าะ นายสนธยา กล่าวว่า คงยังไม่คิดถึงเรื่องนี้ เพราะต้องดูแลในเรื่องสุขภาพก่อน ช่วงนี้พ่อสุขภาพไม่แข็งแรง และยังมาล้มในห้องน้ำอีก จึงน่าเป็นห่วงมาก
 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กำนันเป๊าะ ช็อกหมดสติในห้องน้ำ แพทย์สั่งพักฟื้นไม่มีกำหนด โพสต์เมื่อ 7 มีนาคม 2556 เวลา 09:57:42 1,329 อ่าน
TOP