x close

รัสเซล โครว์ อ้างถ่ายติดยูเอฟโอที่ซิดนีย์


ยูเอฟโอ

รัสเซล โครว์
รัสเซล โครว์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ParallelUniverse1234 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, mypopulars.com

            ชาวเน็ตจวก คลิปถ่ายยูเอฟโอบนยูทูบของ รัสเซล โครว์ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ ที่อ้างว่า ถ่ายภาพติด ยูเอฟโอ ได้ในซิดนีย์

            เมื่อวันที่ 7 มีนาคม เว็บไซต์เทเลกราฟของอังกฤษ ได้มีรายงานว่า รัสเซล โครว์ วัย 48 ปี นักแสดงชายสัญชาติออสเตรเลีย เจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงชายยอดเยี่ยม ได้อ้างว่าเขาสามารถถ่ายภาพของยูเอฟโอ (UFO) ไว้ได้ที่ด้านนอกออฟฟิศของเขาที่อยู่ใน โวลลูมูลู ซิดนีย์ ออสเตรเลีย ซึ่งภาพดังกล่าวถูกถ่ายได้ขณะที่เขา และเพื่อน ๆ ได้ตั้งกล้องเพื่อรอถ่ายค้างคาวผลไม้ในสวนโบทานิก ที่อยู่ด้านนอกของออฟฟิศ

            โดย รัสเซล ได้โพสต์คลิปดังกล่าวไว้บนเว็บไซต์ยูทูบ พร้อมทั้งยังนำลิงก์ของวิดีโอดังกล่าวไปโพสต์ไว้ในทวิเตอร์ของเขา พร้อมกับข้อความ "ยูเอฟโอ? ภาพที่บังเอิญถ่ายได้นอกออกฟิศ โวลลูมูลู ของ รัสเซล โครว์ (นี่มันเป็นของจริง!)"

            ทั้งนี้ ภายในคลิปความยาว 23 วินาทีของเขา เราจะได้เห็นแสงไฟสีแดงส้ม รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่สว่างวาบ เคลื่อนที่ไปมา โดยมีแสงไฟลักษณะเดียวกับสว่างวาบอยู่เป็นแนวเดียวกันในระดับพื้นดิน

            อย่างไรก็ดี คลิปวิดีโอยูเอฟโอ ของ รัสเซล นั้นได้เสียงตอบรับจากสมาชิกเว็บไซต์ยูทูบคนอื่น ๆ ไม่ดีนัก คนส่วนมากเกิดความสงสัยในวิดีโอดังกล่าวมากกว่าที่จะเชื่อว่ามันเป็นของจริง โดยผู้ใช้คนหนึ่งได้โพสต์ความคิดเห็นว่า "สิ่งที่คุณถ่ายได้ มันเป็นเพียงแมลง หรือการสะท้อนแสงบางอย่างจากอีกด้านหนึ่งของต้นไม้มากกว่า" ขณะที่คนอื่น ๆ ประชดว่า "มันเป็นอะไรที่คุ้มจริง ๆ ภาพถูกถ่ายทอดอย่างเบลอ ๆ จับโฟกัสไม่ได้ มีแค่ 3 เฟรมเท่านั้นที่เชื่อถือได้ องค์ประกอบของแสงก็ไม่ถูกต้อง รูปภาพยูเอฟโอของจริงมันเป็นอย่างนี้นี่เอง"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รัสเซล โครว์ อ้างถ่ายติดยูเอฟโอที่ซิดนีย์ โพสต์เมื่อ 7 มีนาคม 2556 เวลา 14:32:49 2,580 อ่าน
TOP