x close

พ่อสามีเดือด คว้าค้อนไล่ทุบหนุ่มลวนลามลูกสะใภ้ตายคาที่ เผาอำพรางคดี






ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หนุ่มรับเหมาก่อสร้างเดือด คว้าค้อนไล่ทุบหนุ่ม ลวนลาม-พยายามข่มขืน ลูกสะใภ้ ตายคาที่ ก่อนยัดศพใส่ถุงปุ๋ยไปเผาใกล้หมู่บ้านร้างอำพรางคดี

          เมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา ได้มีรายงายว่า หลังจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุ พบศพคนถูกฆ่านำมาเผาทิ้งอยู่ภายในหมู่บ้านจัดสรรร้าง จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ  พบศพชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20 – 24 ปี ถูกเผาร่างจนไหม้เกรียม บริเวณใบหน้ามีรอยโดนค้อนตีจนหน้ายุบตามรอยค้อน ริมฝีปากแตกและฟันหักหลายซี่ ที่ขาทั้งสองข้างมีรอยแผลจากการถูกลากบนถนน และนิ้วเท้าทั้งสองข้างมีรอยถลอก ตามแขนซ้ายและขวามีรอยเขียวช้ำเหมือนถูกทุบตีด้วยของแข็งไม่น้อยกว่า 10 แห่ง ด้านเจ้าหน้าที่เชื่อว่าศพน่าจะถูกทำร้ายร่างกายจากที่อื่นก่อนถูกลากมาเผาทิ้งยังที่เกิดเหตุ 

          ต่อมา ชาวบ้านกุดกว้าง เผยว่า พบเห็นผู้ตายทะเลาะวิวาทกับคู่กรณีอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่งซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 300 เมตร เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบบ้านแฝดให้เช่าชั้นเดียวที่มีเหตุวิวาท พบรอยเลือดกองอยู่หน้าบ้านหลังดังกล่าว จึงเข้าไปพบผู้เช่าบ้านคือ นายกัมปนาท ผาบพุทธา อายุ 51 ปี อาชีพทำงานก่อสร้างทั่วไป และ นายวรากร ผาบพุทธา อายุ 25 ปี ลูกชาย รวมถึง น.ส.เมย์ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ลูกสะใภ้ พร้อมกับเพื่อนลูกชาย 2 - 3 คน ที่อยู่ในอาการเมา

          เมื่อตรวจสอบภายในบ้านก็พบหลักฐานเป็น ผ้าปูที่นอน 1 ผืน ถุงปุ๋ยสีขาวมีรอยเลือดจำนวนมาก 1 ถุง เสื้อผ้าเปื้อนเลือด 1 ชุด ค้อนตอกตะปู 1 ตัว อาวุธมีด 2 เล่ม และ ไม้หน้าสาม 1 อัน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว นายกัมปนาท พร้อมลูกชาย ลูกสะใภ้ และเพื่อนลูกชายอีก 3 คน มาสอบปากคำรายบุคคล โดย นายกัมปนาท ได้ยอมรับว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าและเผาศพผู้ตายเพื่ออำพรางคดี เหตุโมโหที่ผู้ตายพยายามลวนลามและจะข่มขืนลูกสะใภ้

          จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า เมื่อเย็นวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา นายกัมปนาท พร้อมลูกชาย ลูกสะใภ้เลิกจากงานรับเหมาก่อสร้าง นายกัมปนาทก็ไปหากินเหล้าที่บ้านเพื่อน ส่วนลูกชายและลูกสะใภ้ได้กลับมาที่บ้านเช่า แล้วก็ชวนเพื่อนร่วมงานก่อสร้างด้วยกันมานั่งกินเหล้าในบ้าน และพร้อมดู ดีวีดี หนังโป๊ ด้วยกัน ขณะนั้น ผู้ตายได้ขับขี่รถจักยานยนต์มากับเพื่อนอีกคนหนึ่งมาร่วมวงด้วย 

          จากนั้นผู้ตายที่เมาและดูหนังโป๊จนคึกคะนอง ก็เดินเข้าไปลวนลาม ถอดเสื้อผ้า และพยายามจะข่มขืน น.ส.เมย์ ที่กำลังนอนหลับอยู่ในห้องนอน น.ส.เมย์ จึงตกใจตื่นขึ้นและร้องตะโกนให้ นายวรากร ช่วย จนเกิดการชกต่อยกันขึ้น โดยมีเพื่อนร่วมวงเหล้าเข้ามาห้ามและไล่ให้ผู้ตายกลับบ้านพัก 

          ต่อมา นายกัมปนาท ทราบเรื่องจึงโกรธจัด หยิบไม้หน้าสามมาไล่ตีผู้ตายจนล้มลงไปกับพื้นปูนหน้าบ้าน ก่อนจะกับหยิบค้อนตอกตะปูตีที่ใบหน้า 3 ครั้งจนตายคาที่ แล้วใช้ไม้ตีกระหน่ำตามตัวหลายครั้งด้วยความแค้น จากนั้นได้นำศพผู้ตายยัดใส่ถุงปุ๋ยลากไปทิ้งในหมู่บ้านร้าง โดยให้ลูกชายเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ โดยตัวเองอุ้มศพผู้ตายนั่งซ้อนท้ายไปเผาเพื่ออำพรางคดี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อสามีเดือด คว้าค้อนไล่ทุบหนุ่มลวนลามลูกสะใภ้ตายคาที่ เผาอำพรางคดี โพสต์เมื่อ 9 มีนาคม 2556 เวลา 11:53:18 1,764 อ่าน
TOP