x close

โต้ลั่น! สุกรี อีแต นักเตะชลบุรีฯ ยันไม่ได้เป็นแนวร่วมโจรใต้





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก   www.chonburifootballclub.com 

              โต้ลั่น! สุกรี อีแต นักเตะชลบุรีฯ ยันไม่ได้เป็นแนวร่วมโจรใต้ บอกข่าวนี้ทำกินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะมีผลกระทบต่อการเป็นนักเตะ ขณะที่ พล.อ.ชวลิต เผยกรณีเจรจา BRN บอกเป็นเรื่องดี ถือเป็นก้าวแรกแห่งการหาข้อยุติ
              วานนี้ (9 มีนาคม) นายอรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ได้กล่าวถึงกระแสข่าวที่ระบุว่า นายสุกรี อีแต นักฟุตบอลของสโมสร ซึ่งเป็นชาว จ.นราธิวาส เป็นหนึ่งในแกนนำกลุ่มก่อความไม่สงบทางภาคใต้ว่า เรื่องนี้น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด เนื่องจากเมื่อตรวจสอบจากทะเบียนราษฎร์ มีคนใช้ชื่อนี้ถึง 3 คน จึงอยากจะชี้แจงว่า นายสุกรี นักฟุตบอลของสโมสร ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว ส่วนตนก็ได้กำชับให้นายสุกรีมีสมาธิในการฝึกซ้อม ไม่อย่างให้กังวลกับข่าวที่ออกมา

              ส่วนทางด้าน นายสุกรี กล่าวว่า ตนรู้สึกช็อกกับข่าวที่ออกมามาก ตนเครียดจัดจนกินไม่ได้ ทำอะไรไม่ถูก และตนก็ยังไม่ได้บอกกับที่บ้านเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะกลัวว่าข่าวจะไปกระทบต่อสุขภาพของแม่ที่กำลังป่วยอยู่ ซึ่งตนอยากจะบอกไว้เลยว่า ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ แต่จู่ ๆ ก็มีชื่อ-นามสกุล ของตนออกผ่านหน้าสื่อ เรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ร้ายแรงมาก และมีผลกระทบต่อการเป็นนักเตะของตนเลยทีเดียว
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โต้ลั่น! สุกรี อีแต นักเตะชลบุรีฯ ยันไม่ได้เป็นแนวร่วมโจรใต้ โพสต์เมื่อ 10 มีนาคม 2556 เวลา 09:32:15 2,461 อ่าน
TOP