x close

เจ้าอาวาสแลกหมัดวัยรุ่นกลางปั๊ม หลังมีปากเสียงเรื่องขับรถ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

         เจ้าอาวาสอยู่ในสภาพเมา แลกหมัดวัยรุ่นกลางปั๊มน้ำมัน หลังจากถูกวัยรุ่นติงเรื่องการขับรถ
 
         วันนี้ (12 มีนาคม) ศูนย์บริการแพทย์ฉุกเฉินอุบลราชธานี ได้รับแจ้งว่ามีพระสงฆ์ถูกทำร้ายที่ปั๊มน้ำมัน ต.ท่าช้าง อ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี จึงเข้าไปยังที่เกิดเหตุ พบว่า ภายในปั๊มมีรอยเลือดหยดเป็นทาง เมื่อสอบถามพนักงานในปั๊ม ก็ได้ความว่า พระสงฆ์ที่ได้รับบาดเจ็บ ได้ขับรถกระบะสีบรอนซ์ กลับไปที่วัดท่าช้างนอกเรียบร้อยแล้ว ดังนั้น ผู้สื่อข่าวจึงได้ตามไปที่วัดท่าช้างนอก พบกับ พระประเสริฐ ศรีล้วน เจ้าอาวาสวัดท่าช้างนอก วัย 57 ปี อยู่ในสภาพเหม่อลอย มีกลิ่นสุราคล้ายคนเมา บนใบหน้ามีปากฉีก เลือดเปื้อนจีวร
 
         ด้านพระประเสริฐ ให้การว่า ช่วงเช้าวันนี้ได้เดินทางกลับมาจากบ้านที่ อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี เพื่อมารับอาหารที่สั่งไว้ไปเลี้ยงแขกในพิธีลาสิกขาบท ทว่าไม่มีคนขับรถให้ จึงต้องขับรถไปเอง ก่อนที่จะไปเติมน้ำมันที่ปั๊ม ปตท. จากนั้นก็เข้าไปซื้ออะไรในร้านสะดวกซื้อ อย่างไรก็ตาม เมื่อออกมาจากร้านกลับพบวัยรุ่นคนหนึ่งอยู่ในลักษณะเมา เข้ามาต่อว่าตัวเองเรื่องการขับรถ ก่อนจะมีปากเสียงและชกต่อยกันในที่สุด ต่อมา ได้มีชาวบ้านเข้ามาห้าม จนวัยรุ่นได้หลบหนีไป
 
         หลังจากฟังคำให้การเสร็จ เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงได้ทำแผลเบื้องต้นให้พระประเสริฐ ก่อนที่จะเชิญให้ไปแจ้งความคดีทำร้ายร่างกาย แต่พระประเสริฐไม่ยอม อ้างว่ามีพิธีลาสิกขาบทในตอนเช้า ดังนั้น จึงพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลค่ายสรรพสิทธิประสงค์ โดยไม่มีการแจ้งความใด ๆ
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าอาวาสแลกหมัดวัยรุ่นกลางปั๊ม หลังมีปากเสียงเรื่องขับรถ โพสต์เมื่อ 12 มีนาคม 2556 เวลา 14:23:53 1,529 อ่าน
TOP