x close

โจ๋บุกทำร้าย ผอ.บุรีรัมย์ สำนึกผิด หลั่งน้ำตาเสียใจที่ก่อเหตุ


โจ๋บุกทำร้าย ผอ.บุรีรัมย์ สำนึกผิด หลั่งน้ำตาเสียใจที่ก่อเหตุ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

         หนึ่งในวัยรุ่นก่อเหตุบุกทำร้าย ผอ.โรงเรียนบุรีรัมย์การบริบาล หลั่งน้ำตาสำนึกผิด บอก เสียใจที่ก่อเหตุ สงสารพ่อแม่มาก หากย้อนเวลาได้จะไม่ทำ

         จากกรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่นสวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้าบุกเข้ามาพยายามทำร้าย นายวัชรพล ทองศิริ ผู้อำนวยการโรงเรียนบุรีรัมย์การบริบาล อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงเรียนชักปืนยิงสวนใส่กลุ่มคนร้ายจนต้องหนีกระเจิงกลับไป และเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 2 คน ภายหลังกลุ่มคนร้ายบางส่วนได้ทยอยเข้ามอบตัวตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

         ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 12 มีนาคม ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้นำตัว นายโสภณ หรือ จ่อย กาละสิรัมย์ อายุ 30 ปี คนขับรถมิตซูบิชิที่พากลุ่มผู้บาดเจ็บไปส่งที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ กับ นายเจ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี หนึ่งในคนร้ายที่บุกเข้าไปก่อเหตุ มาสอบสวน โดย นายเจ กล่าวว่า ตนกับเพื่อนอีก 4 คนนั่งรถไฟมาจากจังหวัดนครราชสีมา แล้วมาลงที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์ จากนั้นได้มีรถกระบะไทรทัน 4 ประตู สีขาว มารับไปสมทบกับพวกที่เดินทางมาจากถิ่นอื่น ก่อนจะก่อเหตุบุกโรงเรียนบุรีรัมย์การบริบาลดังกล่าว

         ทั้งนี้ หลังจากสอบปากคำเบื้องต้นเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาบุกรุกเข้าไปในเคหสถานของผู้อื่นโดยไม่มีเหตุอันสมควร โดยมีอาวุธ, พกอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, ร่วมกันพยายามทำร้ายร่างกายโดยมีอาวุธ (มีด) และซ่องโจร เนื่องจากพบว่ากลุ่มคนร้ายได้ประชุมวางแผนกันมาก่อนก่อเหตุ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ก็ตั้งข้อสันนิษฐานว่า สาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้น่าจะมาจากการขัดแย้งกันทางธุรกิจ

โจ๋บุกทำร้าย ผอ.บุรีรัมย์ สำนึกผิด หลั่งน้ำตาเสียใจที่ก่อเหตุ

         จากนั้น ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ได้นำตัวทั้ง 2 คน เข้าไปตรวจค้นในอู่ซ่อมสีรถยนต์ 2 แห่ง ซึ่งเป็นจุดที่ นายเจ ให้การว่า เมื่อลงจากรถไฟแล้วได้มารวมตัววางแผนกันที่นี่ก่อนออกไปก่อเหตุ ซึ่งเมื่อตรวจค้นภายในห้อง ก็พบตั๋วรถไฟ 4 ใบ และขวดน้ำ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดดูว่ามีใครเข้าออกด้วยหรือไม่

โจ๋บุกทำร้าย ผอ.บุรีรัมย์ สำนึกผิด หลั่งน้ำตาเสียใจที่ก่อเหตุ

         ขณะเดียวกัน หนึ่งในเยาวชนที่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้นั้นให้การทั้งน้ำตาว่า ได้ร่วมกับเพื่อนก่อเหตุจริง และถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะไม่มาร่วมก่อเหตุเลย ที่มาก่อเหตุครั้งนี้เพราะถูกเพื่อนชักชวนมา ตอนนี้ตนเองสำนึกได้แล้ว และรู้สึกสงสารพ่อแม่มากที่ทำให้พ่อแม่เสียใจ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ครอบครัวข่าว 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋บุกทำร้าย ผอ.บุรีรัมย์ สำนึกผิด หลั่งน้ำตาเสียใจที่ก่อเหตุ โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2556 เวลา 10:44:02 1,669 อ่าน
TOP