x close

แม่มะกันอุ้มลูก 10 เดือนโดดตึก เด็กรอด-แม่ตาย


แม่มะกันอุ้มลูก 10 เดือนโดดตึก เด็กรอด-แม่ตาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานเมื่อวันที่ 14 มีนาคมว่า เกิดเหตุสุดสลดขึ้นในนิวยอร์ก เมื่อคุณแม่รายหนึ่ง อุ้มลูกวัย 10 เดือน โดดตึกชั้น 8 โชคดีที่หนูน้อยรอดชีวิตมาได้ ส่วนแม่นั้นเสียชีวิตสมใจ

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อบ่ายวันที่ 14 มีนาคม (ตามเวลาประเทศไทย) นางซินเธีย วาเชนเฮม วัย 45 ปี ได้อุ้มหนูน้อยเคสตัน ลูกชายวัย 10 เดือน กระโดดดิ่งลงมาจากหน้าต่างอพาร์ทเม้นท์ชั้น 8 หลังจากสามีของเธอออกไปจากห้องได้เพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น

          หลังได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจรุดมายังที่เกิดเหตุทันที และพบว่า นางซินเธีย เสียชีวิตแล้ว ส่วนหนูน้อยแคสตันนั้น รอดชีวิต และอยู่ไม่ไกลจากอ้อมอกของแม่นัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวหนูน้อยส่งโรงพยาบาลโดยด่วน โดยหนูน้อยได้รับบาดเจ็บสาหัส และอาการยังทรงตัว

          จากการสอบสวนนายสตีเฟน โดมิงเกซ วัย 18 ปี ผู้ที่อยู่อาศัยอยู่ละแวกดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า ระหว่างที่เขาเดินไปซื้อของที่ร้านของชำกับแม่ เขาก็เห็นผู้หญิงตกลงมาจากตึก จากนั้นก็มีทารกกระเด็นออกจากอ้อมอก ไปกระแทกกับพื้น เขาจึงเดินเข้าไปดูใกล้ ๆ พบว่าเด็กกำลังร้องไห้โยเย ท่ามกลางเสียงกรีดร้องสุดเสียงของผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ตอนนั้น เขาช็อกมาก ไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่ได้เห็นเลยจริง ๆ

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนคดีนี้ โดยเบื้องต้นพบจดหมายความยาว 7 หน้าอยู่ใต้เตียงบนห้องของคุณแม่รายนี้ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดแต่อย่างใด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่มะกันอุ้มลูก 10 เดือนโดดตึก เด็กรอด-แม่ตาย โพสต์เมื่อ 14 มีนาคม 2556 เวลา 17:34:24 1,515 อ่าน
TOP