x close

เจ้าหน้าที่รายการข่าวเช้า ช่อง 7 นอนไหลตายคาสถานี คาดหัวใจล้มเหลว


เจ้าหน้าที่รายการข่าวเช้า ช่อง 7 นอนไหลตายคาสถานี คาดหัวใจล้มเหลว
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เจ้าหน้าที่รายการข่าวเช้า ช่อง 7 ไหลตาย คาดเกิดจากหัวใจล้มเหลว เพื่อนร่วมงาน เผย ผู้ตายเพิ่งไปหาหมอ พบตับทำงานผิดปกติ

            เมื่อเวลา 09.00 น. ของวานนี้ (14 มีนาคม)  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในอาคาร 2 ชั้น 2 ของสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ซอยร่วมศิริมิตร ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ที่เกิดเหตุบริเวณห้องบันทึกรายการของสถานี พบศพ นายจักรพงศ์ จันทร์แก้ว อายุ 29 ปี ชาว จ.ตรัง นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณด้านหลังห้องจัดรายการ

            จากการสอบสวนเพื่อนร่วมงานให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมเพื่อนอีก 4 คน ได้เข้าเวรตั้งแต่เวลา 20.00 น. ของวันที่ 13 มีนาคม และจะออกเวรในช่วงเวลา 08.00 น. ของวันที่ 14 มีนาคม เมื่อถึงช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. ทุกคนได้ตื่นขึ้นมาจัดเตรียมอุปกรณ์เพื่อจัดรายการข่าวเช้าอีกครั้ง และเห็นนายจักรพงศ์ยังคงนอนอยู่ก็ไม่ได้สนใจ กระทั่งในเวลาต่อมาเมื่อลองปลุกนายจักรพงศ์ จึงทำให้ทราบว่าได้เสียชีวิตไปแล้ว

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า อาจเกิดจากหัวใจล้มเหลวฉับพลัน เนื่องจากนายจักรพงศ์เพิ่งเข้ารับการตรวจสุขภาพและพบว่า ตับมีการทำงานผิดปกติ อย่างไรก็ตาม จะมีการส่งศพไปยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่รายการข่าวเช้า ช่อง 7 นอนไหลตายคาสถานี คาดหัวใจล้มเหลว โพสต์เมื่อ 15 มีนาคม 2556 เวลา 08:58:21 1,269 อ่าน
TOP