x close

หนูน้อยอังกฤษ 3 ขวบ ต้องตัดผม หลังคนเข้าใจผิดเป็นเด็กหญิง

เด็กน้อย 3 ขวบ ตัดผม

เด็กน้อย 3 ขวบ ตัดผม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก whatsonsanya

          เด็กชายวัย 3 ขวบ กำลังจะตัดผมที่ยาวสลวยเป็นครั้งแรก หลังจากใครต่อใครต่างเข้าใจผิด นึกว่าตัวเองเป็นเด็กผู้หญิง โดยจะนำเส้นผมไปทำเป็นวิกผม เพื่อบริจาคแก่เด็กที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง

          สำหรับใครหลายคน ถ้าหากว่าพวกเขาได้มีเส้นผมสีบลอนด์ สวยนุ่มดุจไหม ยาว 2 ฟุต นั้นก็คงจะถนอมเส้นผมเป็นอย่างดีและคงยากที่จะทำใจในการตัดมันทิ้ง แต่สำหรับเด็กน้อยวัย 3 ขวบคนนี้ กลับแทบจะรอวันที่จะได้เข้าร้านตัดผมไม่ไหว เมื่อผมยาวแสนสวยนั้น ทำให้หลาย ๆ เข้าใจผิดคิดว่า "เขา" เป็นเด็กผู้หญิง

          โดยเมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ ได้มีรายงานว่า เด็กชายเอลียาห์ เอ็ดเนย์ วัย 3 ขวบ ที่กำลังจะมีอายุครบ 4 ขวบ ในเดือนเมษายนนี้แล้ว กำลังเฝ้ารอวันที่จะได้ตัดผมเป็นครั้งแรกอย่างใจจดใจจ่อ หลังจากที่คนมากมายมักจะเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นเด็กผู้หญิง 

          ด้าน เอมเบอร์ เอ็ดเนย์ วัย 27 ปี แม่ของ เอลียาห์ ได้เล่าว่า คนอื่น ๆ มักจะทักลูกชายของเธอว่า "เป็นแม่หนูที่น่ารักจังเลย" และเอลียาห์ก็จะตอบพวกเขาว่า "ผมเป็นผู้ชายครับ" ซึ่งหลังจากที่ถูกเข้าใจผิดเป็นประจำอย่างนี้ ทำให้ลูกชายของเธอเริ่มที่จะหงุดหงิด และอยากที่จะตัดผมทรงเด็กผู้ชาย

          แต่อย่างไรก็ตาม ทั้งเอมเบอร์ และดีน สามีของเธอ ไม่สามารถทนเห็นเส้นผมที่สวยงามเหมือนเส้นไหมของลูก ต้องถูกทิ้งลงไปอยู่ในถังขยะได้ พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะมอบเส้นผมยาว 2 ฟุตของ เอลียาห์ ให้แก่องค์กร ลิทเทิล ปรินเซสส์ ทรัส เพื่อนำไปทำเป็นวิกผมให้แก่เด็ก ๆ ผู้ป่วยโรคมะเร็ง ที่กำลังทรมานใจกับการสูญเสียเส้นผมไปจากการทำเคมีบำบัด โดยขณะนี้ครอบครัว เอ็ดเนย์ ก็กำลังรวบรวมเงินจำนวน 16,000 บาท เพื่อใช้เป็นค่าใช้จ่ายสำหรับทำวิกผม

          นอกจากนี้ เอมเบอร์ ยังได้กล่าวว่า เธอทราบดีว่าเส้นผมนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมากและเป็นความหวังสำหรับเด็กผู้หญิง ซึ่งเส้นผมของ เอลียาห์ จะสามารถสร้างความสุขให้แก่เด็ก ๆ เหล่านั้นได้ ด้วยเหตุนี้ เอลียาห์ จึงตื่นเต้นมากในการตัดผมครั้งแรกของเขา และเขาก็มักจะบอกกันอื่น ๆ ว่า เขากำลังจะมอบเส้นผมให้แก่เจ้าหญิงที่น่าสงสาร

          ด้านโฆษกของ องค์กร ลิทเทิล ปรินเซสส์ ทรัสต์ ได้เผยว่า พวกเรารู้สึกขอบคุณทุก ๆ คนที่ตัดสินใจบริจาคเส้นผมแก่ ลิทเทิล ปรินเซสส์ ทรัสต์ และผมที่ได้จากการบริจาคเส้นผมนั้น ก็ทำให้องค์กรได้รับวิกผมที่ทำจากเส้นผมจริง ๆ จำนวนมาก เพื่อส่งพวกมันต่อไปยังครอบครัวที่ลูก ๆ ของพวกเขากำลังโศกเศร้าจากการสูญเสียเส้นผมไปในการทำเคมีบำบัด

          ทั้งนี้ เอลียาห์ จะตัดผมยาวของเขาในวันที่ 28 มีนาคมนี้ โดยทรงผมใหม่ของเด็กชายจะสั้นเพียง 2 นิ้วเท่านั้น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนูน้อยอังกฤษ 3 ขวบ ต้องตัดผม หลังคนเข้าใจผิดเป็นเด็กหญิง โพสต์เมื่อ 15 มีนาคม 2556 เวลา 14:28:45 2,467 อ่าน
TOP