x close

ไทเกอร์ วูดส์ รับแล้ว คบหาดูใจนักสกีสาว วอนน์


ไทเกอร์ วูดส์ รับแล้ว คบหาดูใจนักสกีสาว วอนน์


ไทเกอร์ วูดส์ รับแล้ว คบหาดูใจนักสกีสาว วอนน์ (ไอเอ็นเอ็น)
 
            ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 2 ของโลก ที่กำลังจะทวงบัลลังก์ของตัวเองกลับคืนมา รับแล้ว กำลังคบหาดูใจกับ ลินด์ซีย์ วอนน์ นักสกีสาวสวยเหรียญทองโอลิมปิกฤดูหนาว

            ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก ที่กำลังไล่ล่าบัลลังก์ของตัวเองกลับคืนมาอีกครั้ง และเพิ่งคว้าแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ มาครองได้หมาด ๆ ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับ ลินซีย์ วอนน์ นักกีฬาสกีสาวสวย เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกฤดูหนาว เมื่อปี 2010 ว่า กำลังคบหาดูใจกันอยู่เป็นครั้งแรก และความรักกำลังหวานชื่น

            วูดส์ ระบุว่า เขากับ วอนน์ เป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่หลังผ่านมา 1 เดือน ก็เริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้นกว่าเดิม ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุน และเคารพความเป็นส่วนตัวของเรา เราต้องการพัฒนาความสัมพันธ์ชีวิตคู่และนักกีฬาแบบเรียบง่าย    

            ขณะเดียวกัน วอนน์ ได้เปิดเผยกับแฟน ๆ ผ่านเฟซบุ๊ก ว่า คงไม่ดีหากเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ ใช่แล้ว! ฉันกำลังคบกับ ไทเกอร์ วูดส์ ความสัมพันธ์ของเราพัฒนาจากความเป็นเพื่อนไปสู่บางสิ่งที่มากกว่า และทำให้ฉันมีความสุขมาก

            สำหรับ วูดส์ และ วอนน์ โสดสนิททั้งคู่ โดยฝ่ายชายหย่ากับ เอลิน นอร์เดอเกรน ภรรยาชาวสวีเดน เมื่อปี 2010 จากคดีซุกกิ๊ก ขณะที่ฝ่ายหญิงประกาศแยกทางกับสามีนักสกี โธมัส วอนน์ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2011 และหย่าขาดกันไปเมื่อปีที่ก่อน






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไทเกอร์ วูดส์ รับแล้ว คบหาดูใจนักสกีสาว วอนน์ โพสต์เมื่อ 19 มีนาคม 2556 เวลา 09:00:56
TOP