x close

คนไข้เมืองน้ำหอม บุกยิงทันตแพทย์ดับ หลังมีปากเสียงกัน



คนไข้เมืองน้ำหอม บุกยิงทันตแพทย์ดับ หลังมีปากเสียงกัน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         คนไข้วัย 70 บุกยิงทันตแพทย์ที่คลินิก ในประเทศฝรั่งเศส ดับ ก่อนยิงตัวตายตาม พยานระบุ เหตุเกิดหลังทั้ง 2 ฝ่ายมีปากเสียงกัน

         เมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวเอเอฟพี มีรายงานว่า เกิดเหตุคนไข้ชายวัย 70 กว่าปี บุกยิงทันตแพทย์ ที่คลินิกกลางเมืองมาร์เซลเล ฝรั่งเศส ก่อนที่เขาจะยิงตัวตายก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงที่เกิดเหตุ

         โดยแหล่งข่าวตำรวจ ได้ระบุว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุ คนไข้ซึ่งเป็นข้าราชการที่รับเงินบำนาญ ได้มีข้อพิพาทกับทันตแพทย์ จากนั้น เขาก็หวนกลับมาที่คลินิกพร้อมกับปืนพก 2 กระบอก และบุกเข้าไปยิงทันตแพทย์รายดังกล่าว ระหว่างเกิดเหตุ พยานที่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดจึงหนีออกมาและโทรศัพท์แจ้งตำรวจ แต่เมื่อตำรวจมาถึงก็พบว่าทั้งทันตแพทย์และผู้ก่อเหตุได้เสียชีวิตแล้ว

         จากเหตุการณ์บุกยิงในครั้งนี้ ทำให้เมือง มาร์เซลเล ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียงในด้านอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับปืนอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เกิดเหตุปะทะของขบวนการยาเสพติดในปี ค.ศ. 2012 ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 24 ราย และทำให้ชื่อของเมือง มาร์เซลเล กลายเป็นเมืองที่มีอัตราการเกิดเหตุฆาตกรรมสูงที่สุดในยุโรป และกระตุ้นให้มีการเรียกร้องต่อนักการเมืองให้ส่งกองกำลังเข้ามาในเมือง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนไข้เมืองน้ำหอม บุกยิงทันตแพทย์ดับ หลังมีปากเสียงกัน โพสต์เมื่อ 20 มีนาคม 2556 เวลา 15:40:02
TOP