x close

รถตู้เมืองคอน-หาดใหญ่ ตกข้างทาง เจ็บ 12 คาดคนขับหลับใน

รถตู้โดยสาร

รถตู้โดยสาร

รถตู้โดยสาร

รถตู้เมืองคอน-หาดใหญ่ตกข้างทางเจ็บ12คน (ไอเอ็นเอ็น)
 
           รถตู้โดยสาร สายนครศรีธรรมราช-ระโนด-หาดใหญ่ พลิกตกข้างทาง เจ็บกว่า 12 ราย คาด คนขับหลับใน


           เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ร.ต.ต.สมชาย จันทร์ประดิษฐ์ ร้อยเวร สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสาร สายนครศรีธรรมราช-ระโนด-หาดใหญ่ ทะเบียน 10-4332 สงขลา บริษัท นครสงขลาขนส่ง จำกัด เสียหลักพุ่งลงข้างทาง เหตุเกิดบนถนนสายสงขลา-ระโนด พื้นที่ ม.2 บ้านนอก ต.เกาะยอ อ.เมือง จ.สงขลา ในที่เกิดเหตุพบสภาพรถตู้ตกลงไปอยู่ในป่าริมทาง ด้านหน้าพังเสียหาย อัดติดอยู่กับต้นมะพร้าวจนหักโค่น ทำให้ผู้โดยสารและคนขับได้รับบาดเจ็บรวม 12 คน เจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสงขลา ซึ่งส่วนใหญ่ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทกของตัวรถ อาการไม่สาหัส

           ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุ รถตู้คันดังกล่าวรับผู้โดยสารจำนวน 14 คน มาจาก จ.นครศรีธรรมราช ไปส่งที่ปลายทาง อ.หาดใหญ่ หนึ่งในผู้โดยสาร เผยว่า รถตู้ได้วิ่งมาด้วยความเร็วสูงและส่ายไปส่ายมาตลอด คาดว่าคนขับน่าจะหลับใน กระทั่งเสียหลักปีนเกาะกลางถนนชนเสาไฟฟ้าข้ามเลนไปยังถนนอีกฝั่ง และพุ่งลงไปในป่าข้างทาง ชนต้นมะพร้าวจนหักโค่น

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวน นายพรรษา ณรงค์ฤทธิ์ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นคนขับอีกครั้งหนึ่ง หากพบว่าขับรถโดยประมาทก็จะแจ้งข้อหาเอาผิดตามกฎหมายต่อไป ส่วนผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บ ทางบริษัท นครสงขลา ขนส่ง จำกัด จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลทั้งหมด





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตู้เมืองคอน-หาดใหญ่ ตกข้างทาง เจ็บ 12 คาดคนขับหลับใน โพสต์เมื่อ 25 มีนาคม 2556 เวลา 08:55:35 2,326 อ่าน
TOP