x close

ชายมาเลย์คลั่ง เฉือนเจ้าโลกพ่อ-ตัวเอง ปล่อยวิญญาณกู้วันสิ้นโลก

 
ชายมาเลย์คลั่ง เฉือนเจ้าโลกพ่อ-ตัวเอง ปล่อยวิญญาณกู้วันสิ้นโลก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์มาเลเซียนอินไซเดอร์ รายงานว่า หนุ่มมาเลเซียเชื่อเรื่องวันสิ้นโลกสนิทใจ คลั่งทำร้ายและเฉือนอวัยวะเพศพ่อแท้ ๆ  รวมถึงเฉือนอวัยวะเพศตัวเองจนขาด หวังปลดปล่อยวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ออกมากู้โลก

            เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา ในรัฐตรังกานูของมาเลเซีย ชายวัย 40 ปีรายหนึ่งซึ่งไม่ได้เปิดเผยชื่อ ได้ร่วมพูดคุยเรื่องต่าง ๆ กับครอบครัว และตอนนั้น เขาก็ได้เริ่มคุยเรื่องวันสิ้นโลกที่ศึกษามาจากในอินเทอร์เน็ต เล่าเป็นปี่เป็นขลุ่ยว่าโลกกำลังถึงกาลอวสานในอีกไม่กี่วันข้างหน้า จากนั้น เขาก็เริ่มคลุ้มคลั่ง ทำร้ายพ่อวัย 67 ปี ด้วยหวาย หวังจะทำให้ผู้เป็นพ่อร้องไห้ออกมา ซึ่งเขาอ้างว่านั่นจะเป็นการปลดปล่อยวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ออกมาเพื่อกอบกู้โลก

            แต่เมื่อเขาตีพ่อเท่าไร พ่อก็ไม่ยอมร้องไห้ เขาก็คว้ามีดเฉือนอวัยวะเพศของผู้เป็นพ่อ และจากนั้นก็หันมาเฉือนของตัวเองด้วย ทำให้ทั้งคู่บาดเจ็บสาหัส ญาติรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยด่วน อย่างไรก็ดี ต่อมา แพทย์ก็สามารถต่ออวัยวะเพศของทั้งคู่เข้าที่เดิมได้สำเร็จ แต่อาการก็ยังคงทรงตัว

            ทั้งนี้ สำหรับชายคลั่งผู้ก่อเหตุนั้น มีอาชีพเป็นซูเปอร์ไวเซอร์ในโรงงานแห่งหนึ่งที่กัวลาลัมเปอร์ และเขาได้กลับมาเยี่ยมบ้านตั้งแต่สัปดาห์ก่อน เพื่อบอกเรื่องวันสิ้นโลกให้กับที่บ้านฟังโดยเฉพาะ ก่อนจะก่อเหตุสุดสลดนี้ 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายมาเลย์คลั่ง เฉือนเจ้าโลกพ่อ-ตัวเอง ปล่อยวิญญาณกู้วันสิ้นโลก โพสต์เมื่อ 26 มีนาคม 2556 เวลา 07:59:35
TOP