x close

ฝรั่งเศสจับแม่โหด จับ 2 ลูกน้อยกดน้ำ เอาศพแช่ตู้เย็น



ฝรั่งเศสจับแม่โหด จับ 2 ลูกน้อยกดน้ำ เอาศพแช่ตู้เย็น

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า แม่ใจโหดชาวฝรั่งเศส ก่อเหตุสุดเหี้ยม ฆ่าลูกชาย 2 คนยัดตู้เย็นนานนับปี ก่อนเจ้าหน้าที่เข้าไปพบเข้า และเรื่องก็แดงขึ้นมา

         เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองอัมเบริอู ทางตะวันออกของฝรั่งเศส แม่วัย 32 ปีรายหนึ่ง ได้ถูกจับกุมข้อหาฆ่าทารกน้อย 2 คนซึ่งเป็นลูกในไส้ของตัวเอง หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบศพเด็กชายรายหนึ่งถูกแช่ในตู้เย็นภายในบ้านของเธอ

         จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แม่ผู้ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อรายนี้ ได้ให้การรับสารภาพว่า เธอได้ฆ่าทารกน้อยแรกเกิด 2 คน ด้วยการจับกดน้ำทั้งเป็น ในช่วงเวลาที่ต่างกัน คือในปี 2011 และปี 2012 จากนั้น ก็เอาร่างทารกทั้ง 2 คน ไปแช่ตู้แช่แข็ง จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบศพดังกล่าว

         อย่างไรก็ดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จำคุกแม่รายนี้แล้ว และอยู่ระหว่างการรอผลการชันสูตรศพทารกทั้ง 2 ราย ปรากฏออกมา ซึ่งหากพบว่า แม่โหดรายนี้จับทารกกดน้ำจริง เธอก็จะถูกดำเนินคดีข้อหาฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหด

         ทั้งนี้ จากการสืบประวัติของแม่รายนี้ พบว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอก่อเหตุในลักษณะนี้ เพราะก่อนหน้านี้ เมื่อปี 2005 เธอก็เคยถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 15 ปี ข้อหาฆ่าทารกมาแล้ว แต่ไป ๆ มา ๆ ก็ถูกปล่อยตัวออกมาเมื่อปี 2010 ก่อนจะก่อเหตุรูปแบบเดิมซ้ำอีกครั้งในปีต่อมานั่นเอง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝรั่งเศสจับแม่โหด จับ 2 ลูกน้อยกดน้ำ เอาศพแช่ตู้เย็น โพสต์เมื่อ 27 มีนาคม 2556 เวลา 13:41:19 1,454 อ่าน
TOP