x close

ย่างสด! ลูกนายทหารควบเก๋งติดแก๊ส ชนเสาไฟ-ไหม้ทั้งคัน


รถตู้จอดอยู่ดี ๆ ไฟไหม้ปริศนา เชื่ออาถรรพ์
  
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ย่างสด! นายวิชญะ กมลศิลป์ ลูกนายทหารควบเก๋งฮอนด้าแจ๊ส ติดแก๊ส LPG  เสียหลักชนเสาไฟ ทำไฟลุกไหม้ทั้งคัน เกรียมทั้งคนทั้งรถ

            วานนี้ (29 มีนาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งติดแก๊ส LPG เสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทาง บริเวณหน้าโรงเรียนเกาะหมี ถ.กาญจนาราเมศวร์ ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จนทำให้เกิดประกายไฟและลุกไหม้รถทั้งคัน ส่วนคนขับที่อยู่ในรถถูกย่างสดเสียชีวิตคาที่ จึงรุดไปตรวจ พร้อมประสานกับเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าระงับเหตุ

            ทั้งนี้ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเสาไฟฟ้าหน้าโรงเรียนดังกล่าว หักโค่น 1 ต้น และห่างจากเสาไฟฟ้าไปประมาณ 5 เมตร พบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีขาว ทะเบียน กบ 1441 สงขลา ไฟลุกไหม้ทั้งคัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ช่วยกันฉีดน้ำนานกว่า 20 นาที ถึงจะควบคุมเพลิงได้สำเร็จ ส่วนภายในรถพบร่างของ นายวิชญะ กมลศิลป์ อายุ 25 ปี ลูกชายนายทหารคนหนึ่ง ประจำการที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ถูกไฟไหม้จนเกรียมเป็นตอตะโก สำหรับสภาพรถนั้น ตัวถังถูกไฟไหม้ไม่เหลือชิ้นดี และเมื่อตรวจสอบพบว่า รถคันดังกล่าวได้ติดตั้งแก๊ส  LPG ทรงโดนัท
        
            อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้ขับรถเก๋งมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงยังที่เกิดเหตุได้เสียหลักชนเสาไฟฟ้าหน้าโรงเรียนอย่างแรง แล้วหมุนไปฟาดกับรั้วโรงเรียน ทำให้เกิดควันและเปลวไฟพวยพุ่งขึ้นมาจากตัวรถ ส่วนสาเหตุนั้น คาดว่าน่าจะเกิดจากระบบท่อส่งแก๊สภายในห้องเครื่องรั่ว จึงทำให้เกิดประกายไฟและลุกลามในรถอย่างรวดเร็ว เป็นเหตุให้ผู้ตายที่คาดว่าบาดเจ็บจนไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ในขณะนั้น ถูกไฟคลอกจนเสียชีวิต


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
    
   
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย่างสด! ลูกนายทหารควบเก๋งติดแก๊ส ชนเสาไฟ-ไหม้ทั้งคัน โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2556 เวลา 10:33:24 1,577 อ่าน
TOP