x close

สุดโหด! เด็กชายวัย 13 ปี ถูกคนร้ายฆ่าปาดคอชิงรถจักรยานยนต์


ฆ่าปาดคอ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          สุดโหด! คนร้ายฆ่าปาดคอเด็กชายราชบุรี อายุ 13 ปี ก่อนขโมยรถจักรยานยนต์ไป คาด เป็นคนรู้กัน ตำรวจเร่งล่าตัวแล้ว

          เมื่อกลางดึกของวันที่ 29 มีนาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจพบเด็กชายวัยรุ่นถูกปาดคอนอนหายใจรวยรินอยู่ริมคลองชลประทาน หมู่ที่ 4 ต.คลองตาคต อ.โพธาราม จ.ราชบุรี จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนที่ภายหลังเด็กจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบไม่พบว่าเด็กคนดังกล่าวเป็นใครมาจากไหน โดยในที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือดเป็นทางยาวห่างจากร้านค้าประมาณ 100 เมตรเท่านั้น

          อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อ นายพลากร แสงทอง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115/4 หมู่ที่ 1 ต.คลองตาคต ได้เดินทางเข้ามาพบร้อยเวร สภ.โพธาราม เพื่อแจ้งว่า ผู้ตายเป็นน้องชายของตนเอง ชื่อ เด็กชายธิติวุธ แสงทอง อายุ 13 ปี พร้อมให้การว่า ก่อนเกิดเหตุน้องชายได้ไปยืมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 สีน้ำเงิน ทะเบียน คฉก 835 ราชบุรี ของ นายสุรพันธ์ ตรีถึก อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นพี่เขย ขับออกไปเติมเงินโทรศัพท์มือถือที่ห้างโลตัส แต่หายไปนานก็ยังไม่กลับมา ญาติ ๆ จึงออกตามหา กระทั่งไปสอบถามโรงพยาบาลธารามทราบว่ามีเด็กวัยรุ่นถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิต จึงขอดูตัว ก็พบว่าเป็นน้องชายของตนเองจริง ๆ

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายดี จึงได้ชักชวนให้ผู้ตายขับรถออกนอกเส้นทางเพื่อไปยังจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นที่เปลี่ยว ก่อนใช้อาวุธมีดปาดคอหมายเอาชีวิต แต่ผู้ตายพยายามวิ่งมาขอความช่วยเหลือจากร้านค้า ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในที่สุด ขณะที่รถจักรยานยนต์ที่ผู้ตายขับมาก็ถูกคนร้ายขโมยไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดโหด! เด็กชายวัย 13 ปี ถูกคนร้ายฆ่าปาดคอชิงรถจักรยานยนต์ โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2556 เวลา 11:51:49 1,710 อ่าน
TOP